x close

หญิงกินยาลดความอ้วนจนคลั่ง อุ้มลูกน้อยวิ่งให้รถชน






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          หญิงแม่ลูกอ่อนเครียด ถูกทักอ้วนจึงกินยาลดความอ้วนจนคลุ้มคลั่ง อุ้มลูกน้อยวัยขวบเศษวิ่งให้รถชนหวังฆ่าตัวตาย

          เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเกิดเหตุหญิงสาวอุ้มลูกพยายามจะทำร้ายตัวเอง ที่หน้าบ้านในพื้นที่ หมู่ 6 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

          โดยที่เกิดเหตุพบหญิงสาวอายุ 32 ปี กำลังอุ้มลูกสาววัยขวบเศษ เดินวนไปมาอยู่หน้าบ้านพูดจาไม่รู้เรื่องวกไปวนมาอ้างอย่างเดียวว่าต้องการบริจาคร่างกายของตนเองและลูก โดยไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ ในขณะเดียวกัน เด็กคนดังกล่าวอยู่ในอาการอ่อนเพลียและหิวนม แต่ผู้เป็นแม่ไม่ยอมให้กิน เจ้าหน้าที่ต้องเกลี้ยกล่อมอยู่นานนับชั่วโมง สาวคนดังกล่าวจึงยอมสงบและยอมขึ้นรถมูลนิธิ ก่อนที่มูลนิธิจะพามาส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู

          แต่เมื่อมาถึงหน้าโรงพยาบาล หญิงคนดังกล่าวเกิดอาการคลุ้มคลั่งขึ้นอีกครั้ง ไม่ยอมลงจากรถและไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ ประกอบกับมีทีท่าว่าจะอุ้มลูกวิ่งออกกลางถนนให้รถชนเพื่อฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิรวมทั้งชาวบ้าน จึงได้ตัดสินใจชาร์จเข้าแย่งตัวเด็กน้อยออกมาได้ก่อนที่จะช่วยกันล็อกตัวหญิงสาวคนดังกล่าวเข้าไปให้แพทย์ทำการรักษาภายในห้องฉุกเฉิน ก่อนฉีดยาคลายเครียดให้เพื่อสงบสติอารมณ์

          จากการสอบถาม นางสาววราพร อายุ 30 ปี น้องสาวของหญิงคนดังกล่าว เล่าว่า เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา พี่สาวได้เสียกับชายคนหนึ่ง และมาทราบทีหลังว่าชายคนดังกล่าวมีเมียอยู่แล้ว ขณะที่พี่สาวของตนก็ได้ตั้งท้อง จึงเกิดความเครียดและคลุ้มคลั่ง พ่อของตนต้องพาเข้ารักษาอาการทางจิตที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร จนกระทั่งคลอดลูกออกมา พี่สาวเริ่มมีน้ำหนักมากขึ้น ตนจึงทักว่าอ้วนไปหรือเปล่า ทำให้พี่สาวคิดมาก ไปหาซื้อยาลดความอ้วนมากิน จนกลับมามีอาการคลุ้มคลั่งอีกครั้ง โดยล่าสุดพี่สาวได้อุ้มลูกสาววัยขวบเศษออกมายืนกลางถนนให้รถชนเพื่อฆ่าตัวตาย ตนและญาติพยายามเกลี้ยกล่อมอย่างไรก็ไม่สำเร็จ จึงแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงกินยาลดความอ้วนจนคลั่ง อุ้มลูกน้อยวิ่งให้รถชน อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2556 เวลา 13:52:28 29,348 อ่าน
TOP