x close

สาวมะกันซ้อมแฟนจนตาย หลังถูกขอเลิก

ซ้อมแฟนหนุ่มจนตาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          สาวมะกันซ้อมแฟนจนตาย ก่อนหุ้มพลาสติกซ่อนในตู้แช่แข็ง หลังถูกขอเลิก ด้านเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาฆาตกรรมระดับ 2 แล้ว พร้อมออกตามหาลูก ๆ ของเธอ

          วันที่ 27 สิงหาคม 2556 สำนักข่าวเอพี มีรายงานจากมินนีแอโพลิส รัฐมินนิโซตา ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุม นางเจทอว์น วีลเลอร์ วัย 29 ปี จากรัฐมินนิโซตา พร้อมตั้งข้อหาฆาตกรรมระดับ 2 หลังเธอลงมือซ้อมแฟนหนุ่มจนตาย ก่อนนำศพมาหุ้มพลาสติกและซ่อนไว้ในตู้แช่แข็ง เพราะเขาขอเลิกกับเธอ

          โดยนายไมค์ ฟรีแมน อัยการเขตเฮนน์พิน เผยว่า นางเจทอว์นถูกจับกุมเมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากที่เธอลงมือสังหารแฟนวัย 58 ปี เมื่อประมาณวันที่ 1 สิงหาคม ภายในบ้านที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ด้วยกัน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพของผู้เสียชีวิตถูกซ่อนอยู่ภายในตู้แช่แข็งขนาดใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่ภายในโรงจอดรถที่บ้านของทั้งคู่

          ขณะที่เพื่อนของผู้ตายเผยว่า เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผู้ตายได้โทรศัพท์มาหาเขาเพื่อบอกว่าตัวเองถูกนางเจทอว์นทำร้าย จึงต้องการเลิกกับเธอและจะกลับไปยังชิคาโก ซึ่งต่อมา นางเจทอว์นก็ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาตามหาผู้ตาย ว่าผู้ตายได้กลับไปยังชิคาโกแล้ว ทว่าเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาค้นบ้านของเธอ พวกเขาก็ได้พบกับพรมที่เปื้อนเลือดซึ่งถูกซ่อนอยู่ใต้เตียงของนางเจทอว์น พร้อมพบรอยเลือดที่ลากยาวไปจนถึงโรงจอดรถ นำไปสู่การพบศพผู้ตายในที่สุด

          อย่างไรก็ดี ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนางเจทอว์นแล้ว และอยู่ระหว่างการออกตามหาลูก ๆ ทั้ง 3 คนของเจทอว์นที่หนีออกไปจากบ้าน เพื่อนำเด็กทั้ง 3 คนมาอยู่ในความดูแลต่อไป





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวมะกันซ้อมแฟนจนตาย หลังถูกขอเลิก อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2556 เวลา 16:27:14 20,273 อ่าน
TOP