x close

นักโทษชาย ตัดนิ้วตัวเองขาดประชดพ่อ พ้อน้อยใจไม่มาเยี่ยม

นักโทษ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          นักโทษชายตัดนิ้วตัวเองขาด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่รอผ่าตัดทำแผลมีชายวัยรุ่นนำขนมมาเยี่ยม พบยาบ้า 600 เม็ด ยาไอซ์ 5 กรัม เจ้าตัวเผยไม่รู้จักคนให้ อ้างตัดนิ้วประชดพ่อ เพราะน้อยใจติดคุกมา 3 ปี ไม่ยอมมาเยี่ยม ด้านตำรวจไม่เชื่อคำให้การ

          เมื่อวานนี้ (30 สิงหาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักโทษชายอนุลัก มูนสิน ชาวลาว ผู้ต้องขังคดียาเสพติด ยาบ้า 20 เม็ด ถูกนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล ที่ จ.อุบลราชธานี โดยได้รับบาดเจ็บนิ้วก้อยมือซ้ายขาด เนื่องจากใช้อาวุธมีคมตัดนิ้วตนเอง

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า นักโทษชายอนุลัก ได้ใช้เหล็กแผ่นในโรงฝึกอาชีพ วางทับนิ้วก้อยข้างซ้ายแล้วเอาค้อนทุบจนนิ้วขาด ซึ่งแพทย์ระบุว่า นิ้วก้อยดังกล่าวไม่สามารถต่อได้ จึงสั่งให้คนไข้งดน้ำและอาหารเพื่อเตรียมตัวเข้าห้องผ่าตัดเย็บแผลต่อไป

          แต่ต่อมาระหว่างที่รอเย็บแผลนั้น จู่ ๆ ก็มีชายวัยรุ่นสวมเสื้อยืดสีกรมท่า กางเกงยีนส์ สะพายกระเป๋าเข้ามาเยี่ยม จากนั้นก็ได้ยื่นขนมถุงหนึ่งให้กับนายอนุลัก ซึ่งพยาบาลเห็นว่านายอนุลักกำลังรอผ่าตัดเย็บแผลและมีคำสั่งอดน้ำอดอาหาร จึงเข้าไปห้ามไว้ และหยิบถุงขนมดังกล่าวออกจากมือ แต่พยาบาลรู้สึกผิดสังเกตเพราะห่อขนมนั้นหนักผิดปกติ จึงได้เปิดดูพบว่ามีแท่งถูกพันด้วยเทปพันสายไฟจำนวน 3 มัด อยู่ในห่อขนม จึงได้แจ้งหัวหน้าตึกและเจ้าหน้าที่ของเรือนจำตรวจสอบ
 
          หลังจากนั้น นายสุรชัย จันทรภักดี นิติกรชำนาญการเรือนจำกลางอุบลราชธานี ได้เดินทางเข้าตรวจสอบ ซึ่งเมื่อแกะเทปพันสายไหออก ก็พบยาบ้า 3 ถุง ถุงละ 200 เม็ด รวม 600 เม็ด ยาไอซ์ประมาณ 5 กรัม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดเป็นของกลางไว้เรียบร้อยแล้ว

          จากการสอบถามนักโทษอนุลัก กล่าวว่า ตนไม่รู้จักคนที่เอามาให้แต่อย่างใด ส่วนที่ตัดนิ้วขาดเพราะว่าคิดถึงพ่อและประชดที่พ่อไม่มาเยี่ยม ทั้งนี้ตนติดคุกมาแล้ว 3 ปี อีกปีกว่าก็จะพ้นโทษ


         อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนักโทษชายอนุลักแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้ก็ให้แพทย์ทำการรักษาบาดแผลให้หายก่อน แล้วจะดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักโทษชาย ตัดนิ้วตัวเองขาดประชดพ่อ พ้อน้อยใจไม่มาเยี่ยม โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2556 เวลา 11:07:04 9,820 อ่าน
TOP