x close

คลิปรุมทืบสาวอกโต โดนกระทืบหน้า-ตบไม่ยั้ง หลังโพสต์ด่ากะหรี่ชั้นต่ำ


คลิปรุมทืบสาวอกโต

คลิปรุมทืบสาวอกโต


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ sukhothaipost สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            คลิปรุมทืบสาวอกโต สุดแค้นโดนโพสต์ด่ากะหรี่ชั้นต่ำ อัพรูปคู่กรณีตามหาตัว มีรางวัลค่าหัวให้ด้วย ก่อนเจอแล้วรุมตบไม่ยั้ง ซัดเต็มเหนี่ยว ทั้งกระทืบหน้า จิกหัว รองเท้าฟาด

            วันนี้ (11 กันยายน 2556) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอคลิปของผู้หญิงคนหนึ่งถูกรุมตบไม่ยั้ง เหตุเพราะโพสต์ด่าคู่กรณีในเฟซบุ๊ก โดยคลิปดังกล่าวมีชื่อว่า  "รุมทืบสาวอกโต" ถูกโพสต์ในเฟซบุ๊กของหญิงสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง ระบุพิกัดขณะโพสต์อยู่ที่ แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เมื่อเวลา 15.49 น. ของวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งคลิปนี้ได้บันทึกภาพเหตุการณ์ของหญิงสาวรายหนึ่งใส่เสื้อกล้ามสีดำ ถูกกลุ่มผู้หญิงรุมทำร้ายร่างกาย ทั้งกระชากผม เอารองเท้าฟาดหน้า เอาเท้าเหยียบปาก กระทืบหน้า และลงมือตบตีอย่างไม่ยั้ง จนหญิงสาวที่ถูกทำร้าย เลือดออกที่ปาก จมูก และหู

            นอกจากนี้ ผู้หญิงคนหนึ่งที่ลงมือทำร้ายได้กล่าวเสียงดังฟังชัดว่า.. "มึงเก่งนักเหรอ ด่ากูในเฟซทำไม ในเฟซมึงเก่ง ผัวมึงใครวะ มึงว่าพี่กูเป็นกะหรี่ชั้นต่ำเหรอ กูตามมึงตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว" "เพื่อนมึงโดนไปแล้วนะ มึงไม่ได้ดูหรอ อีแนนอ่ะ" ก่อนที่จะบังคับให้หญิงสาวรายนั้นก้มลงกราบขอโทษ

            พร้อมกันนี้ ยังมีข้อความใต้คลิประบุอีกว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นจากการด่าทอกันในเฟซบุ๊ก ทั้งที่สองฝ่ายไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ก่อนอีกฝ่ายหนึ่งโพสต์รูปของคู่กรณีเพื่อประกาศตามหาตัว แถมยังมีรางวัลให้คนที่เจอตัวด้วย จนกระทั่งตามตัวสาวคนดังกล่าวเจอ ขณะนั่งเล่นกับเพื่อน ๆ ที่ริมแม่น้ำปิง และกรูเข้าไปรุมทำร้ายดังกล่าว

            อย่างไรก็ดี สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบชื่อ sukhothaipost ได้นำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ ซึ่งเมื่อชาวเน็ตได้ดูแล้ว ต่างก็เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบหากลุ่มหญิงสาวที่รุมทำร้ายอย่างทารุณให้เจอ และอยากให้หญิงสาวที่โดนทำร้ายเข้าแจ้งความ เนื่องจากเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปรุมทืบสาวอกโต โดนกระทืบหน้า-ตบไม่ยั้ง หลังโพสต์ด่ากะหรี่ชั้นต่ำ โพสต์เมื่อ 11 กันยายน 2556 เวลา 08:32:06 122,269 อ่าน
TOP