x close

เพื่อนจัดงานศพไว้อาลัย ตั้ม mamafaka ในคอนเซ็ปต์โชว์ผลงาน

 ตั้ม MAMAFAKA

ตั้ม MAMAFAKA

ตั้ม mamafaka

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram joker_urface, poobpub_knocktheknock,  chubbychain,  knatz,  เฟซบุ๊ก MAMAFAKA

           ตั้ม พฤษ์พล มุกดาสนิท เสียชีวิต เพื่อน ๆ ร่วมจัดงานศพคอนเซ็ปต์การแสดงผลงาน เพื่อนร่วมวงการส่งผลงานเกี่ยวกับ ตั้ม MAMAFAKA คับคั่ง

           จากที่มีข่าวการเสียชีวิตของ ตั้ม พฤษ์พล มุกดาสนิท หรือ ตั้ม MAMAFAKA กราฟิกดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองไทย หลังประสบอุบัติเหตุจมน้ำที่หาดกะตะ จ.ภูเก็ต ก็ได้มีเหล่าเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟน ๆ ผู้ชื่นชอบผลงาน ร่วมแสดงความอาลัยกับการจากไปของ ตั้ม พฤษ์พล มุกดาสนิท กันอย่างต่อเนื่อง ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้

           ล่าสุดก็ได้มีภาพจากงานศพของ ตั้ม พฤษ์พล มุกดาสนิท หรือ ตั้ม MAMAFAKA ออกมาจากอินสตาแกรมของเพื่อน ๆ ที่ไปร่วมงาน โดยก่อนหน้านี้ ทางกลุ่มเพื่อนของ ตั้ม พฤษ์พล ได้ระบุว่า พวกเขาคิดจะจัดงานพิธีศพของ ตั้ม MAMAFAKA ให้ออกมาในรูปแบบการแสดงงาน จึงได้ชวนเชิญพี่ ๆ น้อง ๆ ที่สนใจอยากทำผลงานมอบให้ ตั้ม พฤษ์พล เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับเขาแทนการมอบพวงหรีดในงานศพ ส่งผลงานดีไซน์ที่เกี่ยวกับ ตั้ม MAMAFAKA มาร่วมโชว์ในงานครั้งนี้ ซึ่งก็มีทั้งเพื่อนพ้องและแฟน ๆ ส่งผลงานเข้าร่วมกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

           สำหรับงานศพ ตั้ม พฤษ์พล มุกดาสนิท จะมีการตั้งศพบำเพ็ญกุศล ณ วัดกลาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ไปจนถึงวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2556 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของ ตั้ม MAMAFAKA ก่อนจะมีงานฌาปนกิจศพ นายพฤษ์พล มุกดาสนิท ในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2556

ตั้ม MAMAFAKA

 ตั้ม MAMAFAKA

 ตั้ม MAMAFAKA



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนจัดงานศพไว้อาลัย ตั้ม mamafaka ในคอนเซ็ปต์โชว์ผลงาน อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2556 เวลา 17:13:25 52,778 อ่าน
TOP