x close

คริสเทล ทาคิกาว่า นักข่าวญี่ปุ่น ถูกมือดีปล่อยคลิปเซ็กส์กับแฟนว่อนเน็ต


คริสเทล ทาคิกาว่า
คลิปว่อนเน็ตลือว่าเป็น คริสเทล ทาคิกาว่า

คริสเทล ทาคิกาว่า
คริสเทล ทาคิกาว่า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Đô Thị Địa Ốc สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            คริสเทล ทาคิกาว่า นักข่าวญี่ปุ่นชื่อดัง ตกเป็นข่าวฉาว หลังมีผู้ปล่อยคลิปหญิงสาวร่วมรักกับแฟนหนุ่ม แล้วระบุว่าเป็นเธอ

            เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2556 เว็บไซต์โกลบอลไทมส์ รายงานว่า คริสเทล ทาคิกาว่า ดีว่าแห่งวงการข่าวโทรทัศน์ของญี่ปุ่น ขวัญใจหนุ่ม ๆ ตกเป็นข่าวฉาวในประเทศเพื่อนบ้านอย่างจีน รวมถึงเวียดนาม หลังจากมีคลิปเซ็กส์หนึ่งถูกเผยแพร่ออกมา และกล่าวหาว่าหญิงสาวในคลิปนั้นเป็นเธอ

            สำหรับคลิปดังกล่าวมีความยาว 40 นาที เผยให้เห็นภาพของหญิงสาวรายหนึ่งกำลังมีเซ็กส์กับแฟนหนุ่ม ซึ่งแม้จะเห็นใบหน้าของหญิงสาวไม่ชัดเจน แต่ก็ถูกกล่าวหาว่าเป็น คริสเทล ทาคิกาว่า และภายหลังจากมีข่าวคลิปฉาวหลุดออกมา นักข่าวสาวก็ยังไม่ได้ออกมาแก้ข่าวแต่อย่างใด และน่าแปลกที่ประเด็นดังกล่าวไม่ได้ถูกพูดถึงกันมากนักในประเทศญี่ปุ่น

            ทั้งนี้สำหรับ คริสเทล ทาคิกาว่า ลูกครึ่งญี่ปุ่น-ฝรั่งเศส วัย 35 ปี เป็นนักข่าวสถานีโทรทัศน์ชื่อดังในญี่ปุ่น ก่อนหน้านี้เพียงไม่นาน เธอกำลังฮอตอย่างมาก เพราะเธอเป็นหนึ่งในตัวแทนของญี่ปุ่นที่ไปพรีเซ็นต์เสน่ห์ของโตเกียวต่อคณะกรรมการจัดการแข่งขันโอลิมปิก จนโตเกียวได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพกีฬาโอลิมปิกปี 2020 "Tokyo 2020" ด้วย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเทล ทาคิกาว่า นักข่าวญี่ปุ่น ถูกมือดีปล่อยคลิปเซ็กส์กับแฟนว่อนเน็ต อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 09:38:37 151,793 อ่าน
TOP