x close

อนุทิน ชาญวีรกูล รับ แต่งงานรอบใหม่ กับ ศศิธร จันทรสมบูรณ์


อนุทิน ชาญวีรกูล รับ แต่งงานรอบใหม่ กับ ศศิธร จันทรสมบูรณ์

อนุทิน ชาญวีรกูล รับ แต่งงานรอบใหม่ กับ ศศิธร จันทรสมบูรณ์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ยอมรับ แต่งงานรอบ 2 กับ ศศิธร จันทรสมบูรณ์ บุตรสาวอมร จันทรสมบูรณ์ อดีตเลขาธิการคณะกรรมการกฤษฎีกา เมื่อ 18 กันยายนที่ผ่านมา หลังมีภาพใบทะเบียนสมรสว่อนเน็ต

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวันของวันที่ 19 กันยายน 2556 ได้เกิดข่าวลือว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เจ้าของบริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ได้จดทะเบียนสมรสกับ นางศศิธร จันทรสมบูรณ์ โดยมีภาพถ่ายใบทะเบียนสมรสที่จดทะเบียน ณ สำนักทะเบียน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 18 กันยายนผ่านมา และภาพถ่ายที่นายอนุทินหอมแก้มภรรยาเป็นหลักฐาน

            จากนั้น ผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามเรื่องนี้จาก นายอนุทิน ซึ่งก็ได้รับคำยืนยันว่า ได้จดทะเบียนสมรสกับ นางศศิธร จันทรสมบูรณ์ จริง แต่ไม่ขอให้รายละเอียด เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ใช่ประเด็นทางการเมือง

            ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หรือ เสี่ยหนู นั้น เป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงการเมือง เพราะเป็นหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และเคยดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข อย่างไรก็ตาม นายอนุทิน เคยสมรสมาแล้วครั้งหนึ่งกับนางสนองนุช ชาญวีรกูล (นามสกุลเดิม วัฒนวรางกูร) มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ น.ส.นัยน์ภัค (ต้นสน) และนายเศรณี (เป๊ก) ก่อนจะหย่าร้างกันไป

            ขณะที่ นางศศิธร จันทรสมบูรณ์ มีชื่อเล่นว่า จ๋า ปัจจุบันอายุ 47 ปี เท่ากับนายอนุทิน เป็นบุตรีของนายอมร จันทรสมบูรณ์ อดีตเลขาธิการคณะกรรมการกฤษฎีกา และอาจารย์นิติศาสตร์ด้านกฎหมายมหาชน ทั้งนี้ นายศศิธร เคยสมรสกับนายวัชรพงษ์ ดารกานนท์ กรรมการผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัท สหยูเนี่ยน จำกัด (มหาชน) มีบุตรด้วยกัน 3 คน แต่ได้แยกทางกันมาหลายปีแล้ว ก่อนจะหย่าขาดจากกัน





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนุทิน ชาญวีรกูล รับ แต่งงานรอบใหม่ กับ ศศิธร จันทรสมบูรณ์ โพสต์เมื่อ 20 กันยายน 2556 เวลา 10:56:00 77,401 อ่าน
TOP