x close

วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ คว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า - นุศรา ต้อมคำ มือเซตยอดเยี่ยม

วอลเลย์บอล

นุศรา ต้อมคำ


'วิลาวัณย์' คว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพรประกอบจาก Instagram nootsara13


          กัปตันกิ๊ฟ  วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กัปตันทีมสาวไทย คว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า ประจำทัวร์นาเมนต์ ชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 17 ส่วน นุศรา ต้อมคำ มือเซตยอดเยี่ยม

          ภายหลังจากที่ นักตบลูกยางสาวไทย เอาชนะญี่ปุ่น ไป 3-0 เซต คว้าแชมป์เอเชีย 2013 ไปครองเป็นสมัยที่ 2 เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2556 และก่อนที่จะมีการมอบรางวัลมอบเหรียญรางวัล ฝ่ายจัดการแข่งขัน และสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย ก็ได้ประกาศผลรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมในตำแหน่งต่าง ๆ

          ทั้งนี้ กัปตันกิ๊ฟ  วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ มือตบหัวหน้าทีมของสาวไทย ได้คว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ประจำทัวร์นาเมนต์นี้ไปครอง ขณะ  ซาร่า นุศรา ต้อมคำ มือเซต ซึ่งเคยได้รับการโหวตเป็นมือเซตที่ดีที่สุดของโลก จากเว็บไซต์ของอิตาลี ก็สามารถคว้าตำแหน่งมือเซตยอดเยี่ยมไปครองได้อีกรางวัล

 
ส่วนรางวัลอื่น ๆ มีดังนี้

          รางวัลตัวตบยอดเยี่ยม - จู่ถิง (จีน)

          ตัวบล็อกยอดเยี่ยม - ซูหยุ่นลี (จีน)

          ตัวเสิร์ฟยอดเยี่ยม - คิม ฮยอนคุง (เกาหลีใต้)

         ตัวรับอิสระยอดเยี่ยม - คิม แฮรัน (เกาหลีใต้)

           ผู้เล่นทำคะแนนสูงสุด - คิม ฮยอนคุง (เกาหลีใต้)

          ทั้งนี้ หลังจากนักตบทีมชาติไทย รับเหรียญรางวัลแล้ว วรรณา บัวแก้ว ตัวรับอิสระของทีมสาวไทย และเพื่อน ๆ ก็จะทำการเดินแก้บน จากที่เคยบนไว้ ตั้งแต่รอบจัดอันดับ 8 ทีม จากสนามแข่งขัน กลับไปยังโรงแรมที่พัก ซึ่งจะมีระยะทางประมาณ 10 กิโลเมตรด้วย

วอลเลย์บอล

วอลเลย์บอล

วอลเลย์บอล
 
 ติดตามข่าว วอลเลย์บอลไทยชิงแชมป์เอเชีย 2013 แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ คว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า - นุศรา ต้อมคำ มือเซตยอดเยี่ยม อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2556 เวลา 10:45:28 32,683 อ่าน
TOP