x close

สยอง ! รถชนบนทางด่วน หญิงท้องกระเด็นออกนอกรถเสียชีวิต


รถตู้ชนเก๋งพลิกคว่ำ สาวท้อง 5 เดือน กระเด็นหลุดนอกรถดับคาที่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  สำนักข่าวสปริงนิวส์

          สลด ! รถเก๋งโตโยต้าพุ่งชนรถมินิแวนนิสสัน บนทางด่วนพระราม 4 ทำสาวท้อง 5 เดือนที่นั่งมาในรถมินิแวนกระเด็นออกนอกตัวรถถูกรถทับเสียชีวิต สามีช็อกพยายามโดดทางด่วนหวังตายตาม แต่เจ้าหน้าที่ห้ามทัน

          เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2556 เวลาประมาณ 14.50 น. ได้เกิดอุบัติเหตุรถชนกันบนทางด่วนขั้นที่ 1 เลยจุดทางลงถนนพระรามที่ 4 มุ่งหน้าเขตดินแดง และมีผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ สน.ทางด่วน 1 จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ตรงช่องขวาสุด พบรถเก๋งมินิแวน ยี่ห้อนิสสัน รุ่นเซเรน่า สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ณ 7233 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพตะแคงซ้ายพังเสียหาย กระจกแตก ใกล้ ๆ กันพบร่างของ นางสาวจุฑามาส โชติวงศ์สุโรจน์ อายุ 36 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน นอนเสียชีวิตอยู่ ขณะที่ นายภัณฑิล น่วมเจิม อายุ 36 ปี คนขับรถมินิแวนซึ่งเป็นสามีของผู้ตายได้รับบาดเจ็บที่มือซ้าย เนื่องจากพยายามปีนออกจากรถจนถูกกระจกบาด

          ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีขาว ทะเบียน ฎบ 509 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ใกล้ ๆ กันมีคนขับรถคันดังกล่าวยืนร้องไห้อยู่ ทราบชื่อภายหลังว่า นายภูมิชนันท์ เรืองชัยนันท์ อายุ 23 ปี เป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง

          ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายภูมิชนันท์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถขึ้นมาบนทางด่วนเพื่อจะไปอนุสาวรีย์ชัยฯ โดยยอมรับว่าขับรถมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถของตัวเองกลับส่ายไปส่ายมาจนควบคุมไม่ได้ ทำให้เสียหลักพุ่งชนรถมินิแวนที่ขับอยู่ด้านหน้าอย่างแรง เป็นเหตุให้รถมินิแวนพลิกคว่ำ ทำให้ นางสาวจุฑามาส กระเด็นทะลุกระจกออกมานอกตัวรถ จนเสียชีวิต

          ด้านนายธิติ ธิติธรรมศักดิ์ อายุ 38 ปี ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า เห็นรถเก๋งโตโยต้าขับส่ายไปมาด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งชนรถมินิแวนที่ขับอยู่ด้านหน้า จนรถพลิกตะแคงซ้าย ตนจึงรีบจอดรถลงไปช่วยเหลือสามีผู้ตายที่กำลังพยายามปีนออกจากตัวรถยนต์ จากนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          ขณะที่ พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ ช่างสลัก พนักงานสอบสวน สน.ทางด่วน 1 ระบุว่า เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสาวจุฑามาศนั่งอยู่บนเบาะข้างคนขับ โดยไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย เนื่องจากตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน ดังนั้น เมื่อถูกชนอย่างแรงจึงกระเด็นหลุดออกมาจากตัวรถ แล้วถูกรถพลิกมาทับร่างซ้ำจนเสียชีวิต ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งสอบสวนคดีนี้ พร้อมกับควบคุมตัว นายภูมิชนันท์ คนขับรถเก๋งโตโยต้า อัลติส ไปสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

          นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ภายหลังเกิดอุบัติเหตุ สามีของผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการช็อก เมื่อทราบว่าภรรยาของตัวเองเสียชีวิต จึงพยายามจะกระโดดลงทางด่วนเพื่อฆ่าตัวตายตามไปด้วย เนื่องจากเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่โชคดีเจ้าหน้าที่ของหน่วยกู้ภัยช่วยกันห้ามไว้ได้ทัน ขณะที่ นายภูมิชนันท์ ผู้ขับรถยนต์โตโยต้า ก็ร้องไห้ และนั่งกราบขอขมาศพผู้ตายอยู่บนถนน

         
ขณะเดียวกัน มีรายงานด้วยว่า ผู้ตายมีศักดิ์เป็นหลานสะใภ้ของคุณหญิงธิดา พงษ์พานิช ภรรยานายมนตรี พงษ์พานิช อดีตหัวหน้าพรรคกิจสังคม และยังเป็นหลานสะใภ้ของ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบ.ตร. ด้วย





** แก้ไขข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2556 เวลา 11.26 น.




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง ! รถชนบนทางด่วน หญิงท้องกระเด็นออกนอกรถเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2556 เวลา 11:51:45 69,878 อ่าน
TOP