x close

สั่งเด้ง ผกก.บึงนาราง เซ่นคดีร้านโอเกะเปิดค้ากามในพื้นที่


เด้งฟ้าผ่า ผกก.สภ.บึงนาราง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ผบ.ตร. สั่งเด้งฟ้าผ่า ผกก.สภ.บึงนาราง จ.พิจิตร ให้มาปฏิบัติราชการที่ ศปก.ตร. ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2556 หลังถูกฝ่ายปกครอง กระทรวงมหาดไทย บุกเข้าจับกุมร้านคาราโอเกะลักลอบค้าประเวณีในเขตรับผิดชอบ

          เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2556 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ได้มีหนังสือ ถึง ผบช.ภ.6 ผบก.ภ.จว.พิจิตร และ ผกก.สภ.บึงนาราง ให้ พ.ต.อ.ชูศักดิ์ แจ่มฟ้า ผกก.สภ.บึงนาราง จ.พิจิตร มาปฏิบัติราชการที่ ศปก.ตร. โดยขาดจากต้นสังกัด ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2556 เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง และให้ไปรายงานตัวต่อ หน.ศปก.ตร. ในวันที่ 1 ตุลาคม 2556 เวลา 09.00 น. 

          ส่วน รองผกก. และ สว. ที่รับผิดชอบงานป้องกันปราบปรามและงานสืบสวนของ สภ.บึงนาราง ให้ ผบช.ภ.6 สั่งการให้ไปปฏิบัติราชการที่ ภ.6 ในลักษณะเดียวกัน

          สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 กันยายน 2556 เจ้าหน้าที่ปกครอง กระทรวงมหาดไทย บุกเข้าจับกุมร้านคาราโอเกะในพื้นที่ สภ.บึงนาราง จ.พิจิตร ที่เปิดลักลอบค้าประเวณีภายในร้านได้ 4 แห่ง จับกุมผู้ต้องหาได้ 39 ราย มีหญิงต่างชาติและเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 5 ราย จึงถูกดำเนินคดีในฐานความผิดค้ามนุษย์ โดยการแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเด้ง ผกก.บึงนาราง เซ่นคดีร้านโอเกะเปิดค้ากามในพื้นที่ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2556 เวลา 08:15:16 9,350 อ่าน
TOP