x close

ประชาชนแห่อวยพรวันเกิด กำนันเป๊าะ-เจ้าตัวอยู่ไอซียู


ประชาชนแห่อวยพร วันเกิด กำนันเป๊าะ

ประชาชนแห่อวยพร วันเกิด กำนันเป๊าะ

ปชช.แห่อวยพร'กำนันเป๊าะ-เจ้าตัวอยู่ไอซียู (ไอเอ็นเอ็น)
 
          ประชาชน แห่อวยพรวันคล้ายวันเกิด กำนันเป๊าะ อายุครบ 76 ปี ขณะที่เจ้าตัวอาการทรุด นอนพักในห้องไอซียู

          ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา (30 กันยายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน พร้อมด้วยข้าราชการทั้งในส่วน กลางและท้องถิ่น ที่นับถือและรักใคร่ นายสมชาย หรือ กำนันเป๊าะ คุณปลื้ม ได้ทยอยเดินทางมายังบ้านแสนสุข ซึ่งเป็นที่อยู่ของครอบครัว ตระกูลคุณปลื้ม และเป็นที่ตั้งของสำนักงานพรรคพลังชล โดยในปีนี้ถือเป็นวันครบรอบอายุครบ 76 ปี

          ทั้งนี้ มีการนำกระเช้า ดอกไม้ ของขวัญ มาอวยพรวันเกิดกันอย่างมากมาย โดยมี นางสติล คุณปลื้ม นายสนธยา คุณปลื้ม นางกุสุมล คุณปลื้ม นายวิทยา คุณปลื้ม นายอิทธิพล คุณปลื้ม และบุคคลในครอบครัวอีกหลายคนมาให้การต้อนรับ

          ในส่วนของ กำนันเป๊า ปัจจุบันได้รับการตัดสินโทษให้จำคุกข้อหาทุจริตซื้อที่ดินเขาไม้แก้ว และคดีจ้างวานฆ่า นายประยูร สิทธิโชติ หรือ กำนันยูร อดีตกำนันตำบลท่าเสด็จ จ.ชลบุรี เมื่อปี 2546 และถูกจับกุมระหว่างเดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่เนื่องจากสุขภาพไม่ดี ทางกรมราชทัณฑ์ จึงอนุญาตให้เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.ชลบุรี โดยมีผู้คุมเฝ้าอยู่ตลอด 24 ชม. โดยล่าสุด นายสมชาย อาการทรุดหนัก และถูกจำกัดบริเวณให้รักษาตัวอยู่ที่ รพ. ในห้องไอซียู โดยมีผู้คุมมาเฝ้าตลอดเวลา







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประชาชนแห่อวยพรวันเกิด กำนันเป๊าะ-เจ้าตัวอยู่ไอซียู โพสต์เมื่อ 30 กันยายน 2556 เวลา 13:44:47 11,424 อ่าน
TOP