x close

ภาพคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ถ่ายกับ ทักษิณ ที่มาเก๊าว่อนเน็ต


คำรณวิทย์ ทักษิณ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


            ภาพคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ถ่ายกับ ทักษิณ ชินวัตร ที่มาเก๊าว่อนเน็ต หลังก่อนนี้เจ้าตัวมีภาพคู่ ทักษิณ พร้อมข้อความ  มีวันนี้เพราะพี่ให้ จนโดนวิจารณ์ถึงความเหมาะสม 

            เป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง สำหรับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นข่าวเปิดห้องทำงาน แล้วมีภาพที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กำลังติดยศให้ และในภาพยังมีข้อความระบุว่า "มีวันนี้ เพราะพี่ให้" ซึ่งครั้งนั้นมีคนแสดงความคิดเห็นเป็นอย่างมาก เพราะการที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ไปพบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งเป็นนักโทษหนีคดี และไทยกำลังต้องการตามตัวมาพิจารณาคดีและรับโทษ ถือเป็นเรื่องไม่เหมาะอย่างยิ่ง  

            ล่าสุดวันนี้ (30 กันยายน 2556) ในสังคมออนไลน์อย่างเฟซบุ๊กได้มีการแชร์ภาพ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ พร้อมคณะถ่ายรูปกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่มาเก๊า พร้อมข้อความในภาพระบุว่า In Macau  with happy time ทั้งนี้ผู้แชร์ภาพเปิดเผยว่าภาพนี้ถูกถ่ายเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

             อย่างไรก็ตาม หลังมีภาพ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ และ พ.ต.ท.ทักษิณ ถูกแชร์ว่อนเน็ต ล่าสุดก็มีคนแสดงความคิดเห็นมากมาย และวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ว่าเป็นเรื่องที่เหมาะสมหรือไม่


ติดตาม ข่าวคํารณวิทย์ ธูปกระจ่าง แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ถ่ายกับ ทักษิณ ที่มาเก๊าว่อนเน็ต อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2556 เวลา 14:10:05 41,210 อ่าน
TOP