x close

คลิปอนาถจิต สามสาวรุมกระทืบลูกหมาจนแน่นิ่ง ชาวเน็ตด่ายับ


กระทืบลูกหมา

กระทืบลูกหมา

กระทืบลูกหมา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้า โพสต์โดย คุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ชาวเน็ตจวกคลิปสามสาวสุดโหดรุมเตะลูกสุนัขจนแน่นิ่ง ก่อนเหยียบซ้ำ เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศใด แต่คาดว่าเป็นการแก้แค้นคู่อริ พร้อมเตือนอย่าแชร์คลิป เนื่องจากผิดกฎหมาย

          วันนี้ (3 ตุลาคม 2556) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา ผู้ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กต่างวิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอในเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ซึ่งเป็นภาพของหญิงสาว 3 คน รุมทารุณกรรมลูกสุนัข ระยะเวลาราว ๆ 20 นาที ด้วยการเตะจนแน่นิ่ง ก่อนใช้เท้าเหยียบซ้ำ ราวกับตั้งใจจะให้ลูกสุนัขตาย

กระทืบลูกหมา



กระทืบลูกหมา


          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเตือนว่า อย่าแชร์คลิปดังกล่าว เนื่องจากผิดกฎหมาย เบื้องต้นมีการคาดการณ์ว่า อาจเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศฟิลิปปินส์ และยังไม่ทราบว่า หญิงสาวทั้ง 3 คน สัญชาติอะไร แต่ดูแล้วลักษณะว่าเป็นชาวเอเชีย คาดว่า ลูกสุนัขตัวดังกล่าวอาจเป็นสัตว์เลี้ยงของคู่อริ จึงมีการลงมือก่อเหตุเพื่อแก้แค้นเรื่องอะไรบางอย่าง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะติดตามหาต้นตอคลิปวิดีโอดังกล่าวโดยเร็ว

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า บางประเทศได้ขอให้ทางเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ทำการลบคลิปวิดีโอดังกล่าวแล้ว ซึ่งทางทีมงานของยูทูบก็ตอบรับคำขอร้องนั้นในทันที








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปอนาถจิต สามสาวรุมกระทืบลูกหมาจนแน่นิ่ง ชาวเน็ตด่ายับ อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2556 เวลา 11:18:07 139,007 อ่าน
TOP