x close

เฉลิม ป่วย เข้าโรงพยาบาล คนสนิท แจง แค่น้ำในสมองไม่เท่ากัน


เฉลิม อยู่บำรุง


 เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เฉลิม อยู่บำรุง ป่วย คนสนิทแจง ไม่ได้เลือดออกในสมอง แค่น้ำในสมองไม่เท่ากัน ให้แพทย์เจาะออก อาการไม่ร้ายแรง คาด 2-3 วันกลับบ้านได้

          เมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 ตุลาคม 2556 นายอนันต์ ศรีพันธุ์ ส.ส.อุดรธานี หนึ่งใน ส.ส. ผู้ใกล้ชิด ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า ร.ต.อ.เฉลิม ได้เข้าตรวจสุขภาพที่โรงพยายาบาล เมื่อวานนี้ แต่ไม่ทราบว่า เป็นโรงพยาบาลใด ซึ่งแพทย์วินิจฉัยแล้วเห็นว่า ควรให้นอนพักรักษาตัว ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ เนื่องจากทำงานหนัก ทั้งนี้อาการดีขึ้นแล้ว แต่แพทย์ยังสั่งงดเยี่ยม เพราะเกรงว่าจะรบกวนการพักผ่อน

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ร.ต.อ.เฉลิม ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อช่วงค่ำของวานนี้ ด้วยอาการเลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมอง แต่คนใกล้ชิดและแพทย์ต่างปิดข่าวอาการของ ร.ต.อ.เฉลิม โดยระบุว่า ไม่ทราบและไม่สามารถให้ข่าวได้ ขณะที่ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ร.ต.อ.เฉลิม เพิ่งจะเข้ารักษาอาการหูดับ ที่ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าฯ มาแล้ว


กระเช้าดอกไม้


          ขณะเดียวกัน เมื่อมีผู้ทราบข่าวว่า ร.ต.อ.เฉลิม ป่วย ก็ได้ส่งกระเช้ามาเยี่ยมเป็นจำนวนมากที่บริเวณหน้าห้องพิเศษ ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รพ.รามาธิบดี ทั้ง คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ อดีตภริยา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี, นายจีรศักดิ์ สุคนธชาติ ปลัดกระทรวงแรงงาน รวมทั้ง พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก็ได้ส่งตัวแทนนำกระเช้าดอกไม้มาเยี่ยมอาการป่วยของ ร.ต.อ.เฉลิม ด้วย

          ทั้งนี้ ด้านหน้าห้องพักมีนายตำรวจคนสนิทคอยเฝ้าสังเกตการณ์ และไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนบันทึกภาพบริเวณหน้าของพักดังกล่าว

          ต่อมาในช่วงบ่ายวันนี้ พล.ต.ต.ประหยัด บุญศรี นายตำรวจติดตาม พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา เลขานุการ รมว.แรงงาน ได้เปิดเผยว่า สาเหตุที่ ร.ต.อ.เฉลิม ต้องมาโรงพยาบาลนั้น เพราะมีอาการทรงตัวไม่ปกติ เนื่องมาจากน้ำในสมองไม่เท่ากัน แพทย์จึงต้องเจาะน้ำในสมองออก แต่ไม่มีอันตรายอะไร คาดว่าอีก 2-3 วัน คงจะสามารถกลับบ้านได้ อย่างไรก็ตาม ขอยืนยันว่าไม่มีอาการเลือดออกในสมองดังที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม ป่วย เข้าโรงพยาบาล คนสนิท แจง แค่น้ำในสมองไม่เท่ากัน อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2556 เวลา 14:03:57 61,628 อ่าน
TOP