x close

สาววัย 23 ขึงลวดไฟฟ้ากันสามีวัย 51 หนีเที่ยว พลาดถูกช็อตดับ


สลด ! สาววัย 23 ขึงลวดไฟฟ้ากันสามีวัย 51 หนีเที่ยว พลาดถูกช็อตดับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หญิงวัย 23 ปี ขึงลวดไฟฟ้ารอบบ้านกันสามี วัย 51 ปี หนีเที่ยวกลางคืน แต่ตัวเองกลับพลาดท่าถูกช็อตดับอนาถ

          วันนี้ (7 ตุลาคม 2556) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนา จ.นครนายก เผยเหตุสลดที่บ้านหลังหนึ่ง เมื่อพบว่า ภรรยาขึงลวดไฟฟ้ารอบบ้านกันสามีหนีเที่ยว แต่กลับพลาดท่าถูกไฟฟ้าช็อตตัวเองเสียชีวิต โดยจุดเกิดเหตุพบร่างผู้เป็นภรรยา วัย 23 ปี สภาพร่างกายโดยเฉพาะที่บริเวณข้อพับและนิ้วชี้ด้านซ้าย มีร่องรอยไหม้เกรียมคล้ายถูกไฟฟ้าช็อต

          ทั้งนี้ อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน วัย 51 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้ตายได้ให้การทั้งน้ำตานองหน้าว่า ภรรยาตนเป็นชาว จ.ร้อยเอ็ด อยู่กินกันมาประมาณ 1 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมา ตนชอบหนีเที่ยวในตอนกลางคืนเป็นประจำ ทำให้ภรรยาระแวงว่าตนจะไปติดพันผู้หญิงอื่น จึงจ้างให้คนมาล้อมลวดไฟฟ้าไว้รอบบริเวณบ้านพร้อมปล่อยกระแสไฟฟ้าไว้ในตอนกลางคืนเพื่อป้องกันตนหนีเที่ยว

          จนกระทั่งเวลาตีห้าของวานนี้ (6 ตุลาคม 2556) ตนตื่นขึ้นมาไม่เห็นภรรยา และลงมาชั้นล่างเห็นปลั๊กไฟเสียบไว้ จึงดึงปลั๊กออก พร้อมตะโกนเรียกหา เมื่อไม่มีเสียงตอบเลยออกไปตามหาที่บ้านเพื่อน แต่ไม่พบตัว จากนั้นได้ย้อนกลับมาดูที่บ้าน กระทั่งทราบว่า ภรรยาถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตอยู่ในบริเวณหลังบ้าน

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ฝ่ายภรรยาน่าจะเดินออกไปหลังบ้าน โดยลืมดึงปลั๊กไฟออก และอาจพลาดไปโดนลวดที่ปล่อยกระแสไฟไว้เลยถูกช็อตจนเสียชีวิต



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 23 ขึงลวดไฟฟ้ากันสามีวัย 51 หนีเที่ยว พลาดถูกช็อตดับ อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2556 เวลา 11:41:38 49,946 อ่าน
TOP