x close

รวบตาหื่น ข่มขืนหลานสาววัย 13 นาน 3 ปี อ้างสั่งสอนกลับดึก

แม่แจ้งจับพ่อเลี้ยง ข่มขืนลูกสาวพิการจนท้อง 5 เดือน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
          ตำรวจบางชัน รวบตาหื่นกาม ข่มขืนหลานสาววัย 13 ติดต่อกันนาน 3 ปี โดยอ้างว่า ตอนแรกแค่ต้องการสั่งสอนที่กลับบ้านดึก
 

          เมื่อเวลา 16.00 น. ของวานนี้ (9 ตุลาคม 2556) พ.ต.อ.วีรชัย โพธิปัตชา ผกก.สน.บางชัน พร้อมด้วย พ.ต.ท.อิทธิเดช สุนทร รอง ผกก.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายบุญเหลือ (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยจับกุมได้บริเวณสถานที่ก่อสร้าง ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างซอยอ่อนนุช 86-88 แขวงประเวศ เขตประเวศ กทม.
 
          การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจาก นางเอ (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ได้แจ้งความว่า นายบุญเหลือ ที่เป็นสามี และเป็นตาของผู้เสียหาย ได้ใช้กำลังบังคับข่มขืน ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ที่เป็นหลานสาว มาตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2553 พร้อมข่มขู่ว่า จะฆ่าให้ตาย หากนำเรื่องไปบอกกับผู้อื่น โดยตอนนั้น ด.ญ.บี มีอายุเพียง 10 ปี 
 
          ต่อมา นางเอ เริ่มผิดสังเกต เมื่อเห็นว่า ด.ญ.บี จะไม่ยอมเข้าบ้าน และไม่ยอมอยู่กับนายบุญเหลือเพียงลำพังหากนางเอยังไม่กลับจากที่ทำงาน เมื่อได้คาดคั้นความจริงว่า ด.ญ.บี ถูกนายบุญเหลือลงมือข่มขืนมานานกว่า 3 ปี นางเอจึงรีบพาหลานไปแจ้งความทันที
 
          ทั้งนี้ นายบุญเหลือให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือข่มขืนหลานสาวของตนจริง เนื่องจากตอนแรกต้องการสั่งสอนที่หลานสาวกลับบ้านดึก แต่หลังจากนั้นก็ฉวยโอกาสลงมือข่มขืนเรื่อยมา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายบุญเหลือไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมประสานกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นำตัวเด็กไปฟื้นฟูสภาพจิตใจที่บ้านพักฉุกเฉินต่อไป
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตาหื่น ข่มขืนหลานสาววัย 13 นาน 3 ปี อ้างสั่งสอนกลับดึก อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2556 เวลา 10:27:12 27,746 อ่าน
TOP