x close

หนุ่มพิเรนทร์ ฉีดลมอัดก้นเด็ก 4 ขวบ ไส้แตก-ดับอนาถ


 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

           หนุมพิเรนทร์ ฉีดลมอัดก้นเด็ก 4 ขวบ โดยอ้างพาไปทำความสะอาดตัวเนื่องจากเด็กตัวเลอะรำข้าว เปิดหัวฉีดลมแรง 100 ปอนด์ จนไส้แตก-ดับอนาถ

           วานนี้ (11 ตุลาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า เด็กวัย 4 ขวบ ถูกผู้ใหญ่แกล้งโดยใช้หัวฉีดลมแรงดันสูง ฉีดอัดเข้าที่ทวารหนักของเด็กจนไส้แตกเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบ

           ทั้งนี้ พบว่า เด็กที่เสียชีวิตชื่อ เด็กชายอริญชัย พุ่มดอกไม้ น้องปอนด์ อายุ 4 ปี โดยศพตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเวียงคอย อ.เมือง จ.เพชรบุรี ซึ่งนางสาวสุนารี ม่วงคำ อายุ 32 ปี แม่ของน้องปอนด์ ได้กล่าวทั้งน้ำตาว่า เมื่อเช้าวันที่ 10 ตุลาคม ที่่ผ่านมา ตนพาน้องปอนด์ไปเล่นที่โรงสีเพชรสมบูรณ์ ที่ทำงานของตน ส่วนน้องปอนด์ชอบดูรถตักรำข้าว จึงเข้าไปดูจนเนื้อตัวเลอะเทอะไปด้วยรำ สักพักนายก้อย หรือ นายสิทธิศักดิ์ เถื่อนไพร ก็พาน้องปอนด์ไปเป่าลมทำความสะอาด ต่อมาก็ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้จ้า ซึ่งตอนนั้นตนยังไม่ได้เอะใจอะไร

           แม่ของน้องปอนด์ เล่าต่อว่า ต่อมานายก้อยก็รีบอุ้มน้องปอนด์มาหา บอกว่าตะคริวกินท้องน้องปอนด์ เพราะเห็นท้องน้องปอนด์บวมเป่ง นอกจากนี้ ยังมีเลือดและอุจจาระออกทางก้นน้องปอนด์ ด้วยความตกใจตนเลยพาน้องปอนด์ไปล้างก้น และส่งสถานีอนามัยใกล้บ้าน โดยน้องปอนด์บอกกับตนว่า ลุงก้อยทำปอนด์ แต่เมื่อไปถึงสถานีอนามัย อาการของน้องปอนด์ก็ยังไม่ดีขึ้น จนต้องนำตัวไปส่งโรงพยาบาลพระจอมเกล้า และน้องปอนด์ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

           ทั้งนี้ แพทย์ระบุสาเหตุว่า น้องปอนด์ลำไส้ฉีกขาดรุนแรงเนื่องจากแรงอัดและความดันสูง ซึ่งพบว่าท้องลูกชายมีลมอยู่ราว 30 ปอนด์ ส่วนนายก้อยมักมีนิสัยชอบเล่นรุนแรงกับเด็ก แต่ก็ไม่คิดว่าจะทำกับลูกชายของตนได้ขนาดนี้

           ส่วนทางคุณพ่อของน้องปอนด์ เล่าว่า น้องปอนด์นิสัยร่าเริง และชอบดูรถตักเครื่องรำ พอมาเกิดเหตุอย่างนี้ตนรู้สึกหัวใจสลายมาก ๆ เพราะคิดว่าผู้ใหญ่ไม่น่าจะเล่นกับเด็กรุนแรงขนาดนี้เลย

           ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ได้เรียก นายก้อย หรือ นายสิทธิศักดิ์ เถื่อนไพร อายุ 34 ปี มาสอบสวน โดย นายก้อย อ้างว่า เป็นการเล่นกับน้องปอนด์เท่านั้น เพราะเห็นเนื้อตัวสกปรกไปด้วยรำข้าว จึงพาไปทำความสะอาด โดยเปิดเครื่องปั๊มไล่ลมในโรงสีที่มีความแรง 100 ปอนด์ ใช้สายลมฉีดพ่นไล่เศษละอองรำข้าว ฉีดพ่นเข้าไปในกางเกงของเด็กและบริเวณก้นของน้องปอนด์ แต่ไม่คิดว่าลมที่เป่าเข้าไปนั้น จะเข้าไปในช่องทวารหนักของน้องปอนด์จนถึงกับทรุดนั่งเอามือกุมท้อง ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปดูใช้มือกดท้องดู พอเห็นท้องบวมและแข็งมากก็ตกใจมาก รีบอุ้มน้องปอนด์ขึ้นบ่าไปส่งแม่เด็กทันทีเพื่อนำส่งหมอ

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพิเรนทร์ ฉีดลมอัดก้นเด็ก 4 ขวบ ไส้แตก-ดับอนาถ อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2556 เวลา 13:27:30 94,164 อ่าน
TOP