x close

กระบะชนจยย. ก่อนชนต้นไม้ดับ 6 เจ็บ 1 ที่นครพนม

รถชน

รถชน
 
กระบะซิ่งชนจยย.นครพนมก่อนชนต้นไม้ดับ6รายเจ็บ1 (ไอเอ็นเอ็น)
 
          เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนจักรยานยนต์ ที่ถนนบ้านแพง-บึงกาฬ อ.บ้านแพง จ.นครพนม ก่อนพุ่งชนต้นไม้ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตรวม 6 ราย บาดเจ็บอีก 1 ราย
 
          เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (12 ตุลาคม 2556) ร.ต.ท.พีระพงษ์ คฤหัส ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านแพง จ.นครพนม ได้รับรายงานเกิดอุบัติเหตุรถกระบะ ชนกับรถจักรยานยนต์ จุดเกิดเหตุถนนบ้านแพง-บึงกาฬ บริเวณบ้านไผ่ล้อม ต.ไผ่ล้อม อ.บ้านแพง จ.นครพนม จึงรุดไปตรวจสอบ
 

          ทั้งนี้ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน ฒส 237 กรุงเทพมหานคร มีผู้เสียชีวิตในรถทั้งหมด 4 ราย ประกอบด้วย
 
          นายมนตา บุญเทียม อายุ 35 ปี

          นายธีระวัฒน์ นะคะจัด อายุ 38 ปี

          นายจตุพล แสนปากดี อายุ 33 ปี

          นายคมเดช วงษา อายุ 32 ปี
 
          ส่วนผู้ขับขี่จักรยานยนต์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย คือ นายวรกร สาสอน อายุ 26 ปี และมีผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลบ้านแพง 1 ราย คือ นายสุรชัย โคตรรัตน์ อายุ 29 ปี รวมมีผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ 6 ราย ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสมี 1 รายคือ นายพัฒนพงษ์ โคตรรัตน์ อายุ 28 ปี ถูกนำส่งไปรักษาต่อที่ โรงพยาบาลนครพนม
 
          จากการสอบสวนทราบว่า กลุ่มคนที่นั่งมาในรถกระบะได้ไปรับประทานอาหารที่ร้านภูตะวันรีสอร์ท แล้วจะพากันขับเข้ามาใน อ.บ้านแพง แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้ชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ที่ซ้อนกันมา 3 คน กระเด็นไปไกลกว่า 20 เมตร และรถกระบะได้เสียหลักชนต้นไม้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริง เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนโดยละเอียดดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะชนจยย. ก่อนชนต้นไม้ดับ 6 เจ็บ 1 ที่นครพนม อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2556 เวลา 10:03:57 7,555 อ่าน
TOP