x close

รถขนพลุ 18 ล้อ ไฟลุก บึ้มสนั่นคาทางด่วนบูรพาวิถี เผาวอดทั้งคัน


รถขนพลุระเบิด

รถขนพลุระเบิด

รถขนพลุระเบิด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ระเบิดพลุกลางทางด่วน ! รถเทรลเลอร์ 18 ล้อ ขนประทัดเต็มคันรถ เกิดควันไฟที่ล้อหลังก่อนลามไปติดตู้คอนเทนเนอร์ เสียงประทัดดังสนั่น-รถไหม้วอดทั้งคัน เผยเพิ่งขับผ่านด่านเก็บเงินแค่ 50 เมตร 

          วันนี้ (14 ตุลาคม 2556) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 02.00 น. ได้เกิดเหตุระทึกขึ้นเมื่อรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ ที่ขนประทัดมาเต็มคันรถ เกิดไฟประทุจนลุกท่วมวอดไปทั้งคันบนทางด่วนบูรพาวิถี เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถดับเพลิงกว่า 10 คัน ระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิง เป็นเวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ 

          ทั้งนี้ คุณสิริรัตน์ พนักงานด่านเก็บเงิน ประจำช่องที่ 1 เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังเข้าเวรอยู่ตามปกติ จากนั้นรถเทรลเลอร์คันดังกล่าวได้วิ่งมาที่ช่องเก็บเงิน ขณะนั้นตนสังเกตเห็นว่า มีควันไฟออกมาจากล้อหลังด้านขวาของรถ จึงบอกให้คนขับรถที่มีภรรยาโดยสารมาด้วยทราบเรื่อง 

          ด้านคนขับรถเมื่อจ่ายเงินเสร็จเรียบร้อย ก็ขับออกไปจากด่านประมาณ 50 เมตร เพื่อตรียมนำรถไปจอดที่เลนด้านซ้าย แต่ยังไม่ทันได้จอดรถ ไฟก็เริ่มไหม้จากล้อหลังลามไปติดที่ตู้คอนเทนเนอร์ที่บรรทุกประทัดมาเต็มคัน เป็นเหตุให้เกิดการปะทุเสียงดังต่อเนื่องเสียงดังเป็นเวลานาน เป็นเหตุให้รถเทรลเลอร์ถูกไฟไหม้วอดไปทั้งคัน

          อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังปฏิบัติงานอยู่นั้น คนขับรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ พร้อมภรรยา ได้อาศัยช่วงชุลมุนโบกรถคันอื่นหลบหนีไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถขนพลุ 18 ล้อ ไฟลุก บึ้มสนั่นคาทางด่วนบูรพาวิถี เผาวอดทั้งคัน อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2556 เวลา 08:41:51 24,166 อ่าน
TOP