x close

หายเมา ! โจ๋ซิ่งซีอาร์วีป้ายแดงบนรางรถไฟ เจอปรับ 8.5 หมื่นบาท


หายเมา โจ๋ซิ่งซีอาร์วีป้ายแดงบนรางรถไฟ เจอปรับ 8.5 หมื่นบาท


หายเมา!โจ๋ซิ่งซีอาร์วีรางรถไฟเจอปรับ8.5หมื่น (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            ซีอาร์วีป้ายแดง คึกคะนอง เมาแล้ววิ่งบนรางรถไฟย่านมักกะสัน ทำรถไฟช้าไป 107 นาที เจอปรับกว่า 8.5 หมื่นบาท

            วันนี้ (14 ตุลาคม 2556) เวลา 05.45 น. ตำรวจ สน.มักกะสัน รับแจ้งเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นเมาสุรา ขับรถเข้าไปในรางรถไฟย่านมักกะสัน ระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร โดยที่เกิดเหตุ คือ บริเวณรางรถไฟสายตะวันออก เลียบถนนกำแพงเพชร 7 ช่วงระหว่าง แยกโรงปูน กับสถานีรถไฟคลองตัน พบรถเก๋งฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี ทะเบียน บ 0192 กทม. ขับรถเข้ามาในทางรถไฟจากแยกโรงปูน มุ่งหน้าเข้ามาที่สถานีรถไฟคลองตัน เป็นระยะทางมากกว่า 1 กิโลเมตร แล้วล้อติดกับรางรถไฟ ทำให้รถไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ รวมทั้งรถไฟขบวนที่ 379 วิ่งระหว่าง กรุงเทพมหานคร-หัวตะเข้ ซึ่งเป็นรถเปล่า ที่เตรียมไปรับผู้โดยสารเข้ากรุงเทพมหานคร ล่าช้ากว่ากำหนดเดิมกว่า 1 ชั่วโมง

            จากการตรวจสอบภายในรถคันดังกล่าว มีผู้โดยสารเป็นกลุ่มวัยรุ่น 7 คน โดยมี นายกรกฎ รักวงศ์ภัทร อายุ 24 ปี เป็นผู้ขับรถ โดยอ้างว่าหลงทางเข้ามาจากแยกโรงปูน และคาดว่า เมื่อเข้ามาแล้วจะสามารถออกถนนตามปกติได้ แต่เมื่อขับรถเข้ามาล้อรถติดกับรางรถไฟกับหินคลุก ทำให้รถขยับไม่ได้

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ประจำสถานีรถไฟคลองตัน ระบุว่า มีข้อกำหนดปรับสำหรับผู้ที่ทำให้รถไฟเกิดความล่าช้านาทีละ 800 บาท ซึ่งกรณีนี้ ล่าช้าไป รวม 107 นาที จึงต้องเสียค่าปรับ เป็นเงิน 85,600 บาท และหากรางรถไฟชำรุด ก็จะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมรางอีกด้วย หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.มักกะสัน ควบคุมตัวมาตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกาย และพบว่ามีสูงถึง 148 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด จึงแจ้งข้อหาขับรถในขณะเมาสุรา และทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หายเมา ! โจ๋ซิ่งซีอาร์วีป้ายแดงบนรางรถไฟ เจอปรับ 8.5 หมื่นบาท อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2556 เวลา 14:47:44 54,775 อ่าน
TOP