x close

ผู้กองปูเค็ม จวก คำรณวิทย์ ป๊อดว่ะ-ไม่แน่จริง หลังเบี้ยวเจรจา คปท.

ผู้กองปูเค็ม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ผู้กองปูเค็ม

          ผู้กองปูเค็ม facebook จวก คำรณวิทย์ ป๊อด-ไม่แน่จริง-ไอ้ขี้ข้า หลังเบี้ยวเจรจา คปท. ขอย้ายพื้นที่ชุมนุม เมื่อวานนี้ (15 ตุลาคม)


         เมื่อวานนี้ (15 ตุลาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เฟซบุ๊กของ ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล หรือ ผู้กองปูเค็ม ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "ผู้กองปูเค็ม" พร้อมบรรยายใต้รูปภาพว่า..

          "คำรณวิทย์..นัดแล้วไม่มา ไอ้ขี้ข้าเอ๊ยยยย....ป๊อดว่ะ"

           ส่วนในภาพดังกล่าวเป็นภาพของผู้กองปูเค็ม ยืนใส่ชุดทหารพร้อมถือป้ายกระดาษ ที่มีข้อความว่า.. "ไอ้ขี้ข้า มึงไม่แน่จริงนี่หว่า.. ผู้กองปูเค็ม"

           ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. และ พล.ต.อดุลย์ ณรงศักดิ์ รอง ผบช.น. ได้นัดหมายว่าจะเข้าเจรจากับกลุ่มแกนนำ คปท. เพื่อให้ทาง คปท. ได้ย้ายออกไปจากพื้นที่แยกอุรุพงษ์ไปชุมนุมที่สนามศุภชลาศัยแทน เนื่องจากจะได้ง่ายต่อการดูแลและป้องกันผู้ไม่หวังดีสร้างสถานการณ์

           แต่ทั้งนี้ เมื่อถึงเวลานัดดังกล่าวกลับไม่เห็นเงาของ  พล.ต.ท.คำรณวิทย์ และพล.ต.ต.อดุลย์ เดินทางมาร่วมเจรจาแต่อย่างใด ทางผู้กองปูเค็มจึงตั้งสเตตัสดังกล่าว
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้กองปูเค็ม จวก คำรณวิทย์ ป๊อดว่ะ-ไม่แน่จริง หลังเบี้ยวเจรจา คปท. อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2556 เวลา 16:08:13 16,592 อ่าน
TOP