x close

ริว อาทิตย์ เปิดปากเล่าชีวิตใน รพ. บ้า กราบขอที่ยืนในสังคมผ่านรายการปากโป้ง

ริว อาทิตย์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

                ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ อดีตดาราหนุ่มเปิดปากเล่าเหตุการณ์เพี้ยน ๆ ที่เคยทำ และชีวิตหลังถูกส่งตัวเข้าไปอยู่โรงพยาบาลบ้า เผยถูกจับมัดมือ มัดเท้า และฉีดยาจนลืมอดีต พร้อมกราบขอที่ยืนในสังคม เป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง

                ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ อดีตพระเอกหนุ่มหน้าหวาน ที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ โดยก่อนที่จะหายไปเขามีข่าวขึ้นหน้าหนึ่งมากมายหลายครั้ง ทั้งปัญหากับแม่ยาย และอดีตภรรยา ก่อนที่เขาจะเงียบหายไปจากวงการบันเทิงนานหลายปี และกลับมาเปิดใจผ่านรายการปากโป้ง ทางช่อง 8 เครืออาร์เอส พร้อมทั้งเปิดปากเล่าเรื่องราวเพี้ยน ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต และประสบการณ์การเข้าไปอยู่ในโรงพยาบาลบ้า !

                โดย ริว อาทิตย์ เล่าว่า ตนเองใช้เงินเยอะ คิดว่าเงินเป็นต้นไม้ และมีความคิดจะร่วมธุรกิจกับป้าเช็ง จนคนในครอบครัวคิดว่าเป็นบ้า และจะจับตัวส่งโรงพยาบาลบ้า ตนเองก็ต้องหนีหัวซุกหัวซุน ขี่รถมอเตอร์ไซค์เร็วที่สุดในชีวิต เพื่อหนีตำรวจและยังซื้อรถตู้เอาไว้เป็นบ้านเคลื่อนที่สำหรับหลบหนี จนกระทั่งตัดสินใจเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะคิดว่าในห้องขังคือสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุดแล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องโดนพี่ที่ตัวเองรักนับถือ หลอกให้ไปเจอกันเพื่อพาไปตรวจสุขภาพ แต่กลับถูกฉีดยาให้สลบไป 2 วัน ตื่นมาอีกทีก็อยู่ในโรงพยาบาลบ้าแล้ว แถมยังโดนจับมัดมือ มัดเท้า และฉีดยาจนลืมอดีต

                ตนเองต้องอยู่กับคนบ้าเป็นเวลา 1 เดือน และเข้าคอร์สรักษาต่อเนื่องอีกกว่า 4 ปี รู้สึกอึดอัดแต่ก็ต้องทน เพราะไม่อย่างนั้นทางโรงพยาบาลจะไม่เซ็นอนุมัติให้ตนเองเป็นคนปกติ แต่ในใจตนเองรู้ดีว่าไม่ได้บ้า จึงได้ตั้งตัวเองเป็นหัวโจกและไปสร้างเรื่องเอาไว้มากมาย

                ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าตนเองสติแตก ไปยืนแก้ผ้าด่าบริษัทมือถือยี่ห้อหนึ่ง เพราะไม่พอใจที่ค่าโทรศัพท์แพง ตนเองอยากจะแจ้งให้ทราบว่า ตนไปต่อว่าจริง แต่ไม่ได้แก้ผ้า ที่แก้ผ้าคือแก้ผ้าเล่นน้ำฝนในป่ากล้วย ที่รังสิตคลอง 2

                นอกจากนี้ ริว อาทิตย์ ยังขอเคลียร์ประเด็นไม่ยอมส่งเสียเลี้ยงดูอดีตภรรยาและลูกตามสัญญา โดยเขาบอกว่า ตนเองเป็นพ่อคน และส่งเสียเลี้ยงดูลูกทุกคนตามหน้าที่ของคนเป็นพ่อ อีกทั้งยังแบ่งหน้าที่ดูแลลูกทั้งกับภรรยาเก่าและภรรยาคนปัจจุบันด้วย

                ซึ่ง ริว อาทิตย์ ขอยืนยันว่าตนเองไม่ได้บ้า และเป็นคนปกติคนหนึ่ง จึงอยากขอที่ยืนในสังคม เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง อยากให้ลืมภาพเก่า ๆ อย่ามองเห็นตนเองเป็นคนบ้าในสายตาใคร ๆ เลย

                สำหรับ ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ ปัจจุบันอายุ 36 ปี เป็นอดีตนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง มีผลงานละครที่สร้างชื่อ ได้แก่ วัยร้ายไฮสคูล, วัยร้ายเฟรชชี่, บ้านสีขาวกับดาวดวงเดิม, กาเหว่าที่บางเพลง, ลูกทุ่งหารสอง, เทพธิดาโรงงาน ก่อนจะหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงกว่า 10 ปี เพื่อไปมีชีวิตครอบครัว โดยมีบุตรทั้งหมด 3 คน โดยไม่ได้จดทะเบียนสมรส ซึ่งมีลูกชาย 2 คนกับภรรยาคนแรก คือ น้องภีมและน้องเภา หลังจากเลิกร้างกันไปจึงมาอยู่กับภรรยาคนปัจจุบัน มีลูกสาวชื่อน้องลิงก์

ริว อาทิตย์

ริว อาทิตย์

ริว อาทิตย์









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริว อาทิตย์ เปิดปากเล่าชีวิตใน รพ. บ้า กราบขอที่ยืนในสังคมผ่านรายการปากโป้ง อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:54:05 167,057 อ่าน
TOP