x close

สาวซิ่งกระบะพุ่งชนรถติดไฟแดง เสียหายระนาว 10 คัน สาหัส 2


สาวซิ่งกระบะพุ่งชนรถติดไฟแดง เสียหายระนาว 10 คัน สาหัส 2

สาวซิ่งกระบะพุ่งชนรถติดไฟแดง เสียหายระนาว 10 คัน สาหัส 2


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ มนัส กบขุนทด สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
            สาวซิ่งกระบะไปส่งของให้ลูกค้า แต่รถคันหน้าจอดติดไฟแดงกะทันหันจึงเบรกไม่ทัน ก่อนชนรถในบริเวณนั้นเสียหายนับ 10 คัน เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บรุนแรง 2 ราย โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต

            เมื่อเวลาประมาณ 02.15 น. ของวันนี้ (18 ตุลาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันเกือบ 10 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณสามแยกไฟแดง ปากทางเข้าสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา แห่งที่ 2 ถ.มิตรภาพ-หนองคาย ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ

            ที่เกิดเหตุอยู่ตรงแยกไฟแดงบนถนนสายหลัก ขาออกตัวเมืองนครราชสีมา พบรถยนต์ รถตู้ รถกระบะ และรถสามล้อรับจ้าง ถูกชนได้รับความเสียหายรวมทั้งสิ้น 10 คัน และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีกหลายราย ในจำนวนนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรุนแรง คือ นายวิทยา หมายนิลกลาง อายุ 36 ปี คนขับรถสามล้อรับจ้าง และ น.ส.จิระยา ไทยประเสริฐ อายุ 23 ปี ผู้ขับรถยนต์ มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

            จากการสอบสวนทราบว่า รถคันต้นเหตุ คือ รถกระบะวีโก้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ผน 8905 นครราชสีมา ที่มี น.ส.จิราภา เช็คขุนทด อายุ 31 ปี ขับมาจาก อ.ด่านขุนทด โดย น.ส.จิราภา กล่าวว่า ตนเช่ารถกระบะคันดังกล่าวมาจากเพื่อนบ้าน เพื่อที่จะรีบนำไก่สดที่บรรทุกมาเต็มคันรถไปส่งให้ลูกค้าใน จ.ขอนแก่น แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์ที่ขับอยู่ด้านหน้าจอดติดไฟแดงกะทันหัน ทำให้ตนที่ขับตามหลังมาด้วยความเร็ว หยุดรถไม่ทัน จึงพุ่งชนรถที่จอดอยู่ในบริเวณดังกล่าวอีกเกือบ 10 คัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะนำตัว น.ส.จิราภา คนขับรถกระบะ และรถคู่กรณีที่ขับรถทั้ง 10 คัน ไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซิ่งกระบะพุ่งชนรถติดไฟแดง เสียหายระนาว 10 คัน สาหัส 2 อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2556 เวลา 13:22:49 28,085 อ่าน
TOP