x close

ชายอังกฤษจับปลากระโห้ยักษ์ได้ใน จ.กระบี่ คาดทุบสถิติโลก

ชายอังกฤษจับปลาคาร์พยักษ์ได้ใน จ.กระบี่ คาดทุบสถิติโลก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Stuart Gillham

          หนุ่มอังกฤษสุดช็อก หลังตกปลากระโห้ตัวยักษ์ น้ำหนัก 60 กิโลกรัมได้ ระหว่างมาฉลองวันเกิดปีที่ 56 ที่จังหวัดกระบี่ คาดทำลายสถิติโลก

          วันที่ 17 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ มีรายงานว่า นายคีธ วิลเลียม วัย 56 ปี จากอังกฤษ ได้รับของขวัญสุดพิเศษในวันครบรอบวันเกิดปีที่ 56 ของเขาแล้ว เมื่อเขาสามารถตกปลากระโห้ยักษ์ น้ำหนัก 60 กิโลกรัมได้ จากรีสอร์ทตกปลาแห่งหนึ่งในจังหวัดกระบี่ ประเทศไทย หลังจากที่เขาใช้เวลานั่งรอปลาติดเบ็ดนานเพียง 25 นาทีเท่านั้น

          โดย สจวร์ต กิลแฮม เจ้าของรีสอร์ทตกปลาแห่งนี้เผยว่า คีธซึ่งเดินทางมาฉลองวันเกิดพร้อมกับเพื่อน ๆ ได้เข้ามาพักในรีสอร์ทของเขา และก่อนหน้าที่เขาจะมาตกปลา คีธก็ยังบอกกับภรรยาของเขาอยู่เลยว่า เขารู้สึกได้ว่าตัวเองกำลังจะจับได้ปลาสุดพิเศษในวันนี้ และคีธก็ต้องช็อก กับปลากระโห้ยักษ์ที่เขาตกได้ เพราะคีธไม่เคยคิดมาก่อนว่าเขาจะสามารถจับปลาขนาดใหญ่ชนิดทำลายสถิติโลกได้มาก่อน และหลังจากที่ตกมันได้ คีธก็ยังดูงุนงงไม่หาย

          อย่างไรก็ตาม สถิติในครั้งนี้จะถูกบันทึกเป็นสถิติโลกได้หรือไม่นั้น จำเป็นจะต้องได้รับการตรวจสอบและยอมรับอย่างเป็นทางการจากสมาคมเกมตกปลานานาชาติเสียก่อน



หมายเหตุ: แก้ไขข้อมูลล่าสุด วันที่ 18 ตุลาคม 2556 เวลา 15.58 น.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายอังกฤษจับปลากระโห้ยักษ์ได้ใน จ.กระบี่ คาดทุบสถิติโลก อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2556 เวลา 17:50:24 148,590 อ่าน
TOP