x close

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ถูกยิงคารถ ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว


เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ นักยิงปืนทีมชาติ ถูกลอบยิงหน้าอกคารถ อาการสาหัส ล่าสุดเอ็กซ์เสียชีวิตแล้ว

          วันนี้ (19 ตุลาคม 2556) เวลาประมาณ 19.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ถูกลอบยิงที่หน้าอก 3 นัด และชายโครง 3 นัด ในรถยนต์ของตัวเอง ยี่ห้อปอร์เช่ สีดำ ป้ายทะเบียน ชส-2223 กรุงเทพมหานคร บริเวณหน้าวัดบำเพ็ญใต้ สุขาภิบาล 3 เขตมีนบุรี อาการอยูในระดับสาหัส ทางด้านเพื่อนได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเสรีรักษ์เรียบร้อยแล้ว

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุหลังการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุ นายจักรกฤษณ์ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าว โดยมีผู้หญิงนั่งคู่มาด้วย ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ ไม่ทราบสีและป้ายทะเบียน ประกบยิงในจุดเกิดเหตุ ยิงนายจักรกฤษณ์เข้าที่อกและชายโครง ส่วนผู้หญิงถูกยิงที่ขา ทั้งนี้ ตั้งประเด็นสังหารไว้ 4 ประเด็น ได้แก่ ยาเสพติด, ชู้สาว, การพนัน และความแค้นส่วนตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้น้ำหนักในประเด็นสุดท้ายมากสุด

          สำหรับประเด็นคดีความกับภรรยาที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ตัดทิ้ง เพียงแต่ไม่คิดว่า ภรรยาจะเป็นคนลงมือ อาจจะเป็นญาติพี่น้องของภรรยาที่โกรธแค้นอยู่ ก็เป็นได้ แล้วในตอนนี้ เจ้าหน้าที่พยายามเร่งตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด เพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

          อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวลือว่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งทางโรงพยาบาลเสรีรักษ์ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม ระบุเพียงว่า อยู่ในขั้นตอนรักษาตัวอยู่

          ล่าสุด เวลาประมาณ 20.00 น. มีรายงานว่า ศูนย์วิทยุพระนคร มูลนิธิร่วมกตัญญูแจ้งว่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม เสียชีวิตแล้ว เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

          สำหรับประวัติของเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เป็นบุตรชายของมานพ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ดีกรีเหรียญทองซีเกมส์และเอเชียนเกมส์ เกิดเมื่อวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2516 เริ่มหัดยิงปืนตั้งแต่อายุ 15 ปี พร้อมกับติดทีมชาติครั้งแรกเมื่ออายุ 18 ปี โดยที่ผลงานเด่น ๆ มีดังนี้

          1. อันดับ 4 เอเชียนเกมส์ 1998 ประเทศไทย
          2. อันดับ 2 ซีเกมส์ 2005 ประเทศฟิลิปปินส์
          3. อันดับ 8 โอลิมปิก 2008 ประเทศจีน


          อย่างไรก็ตาม ประวัติอื้อฉาวที่สุดของนายจักรกฤษณ์ คือการถูกส่งตัวกลับทั้ง ๆ ที่ยังแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2009 ที่ประเทศลาวเป็นเจ้าภาพยังไม่จบ เนื่องจากทะเลาะกับผู้จัดการทีมอย่างรุนแรง รวมถึงมีคดีที่ภรรยาและมารดา แจ้งความจับข้อหาใช้ความรุนแรงในครอบครัวอีกด้วย

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ถูกยิงคารถ ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2556 เวลา 14:16:50 241,506 อ่าน
TOP