x close

รวบลูกทรพี แจ้งความแม่จมน้ำตาย ที่แท้เตะต่อย-บีบคอ-เหยียบซ้ำจนสิ้นลม


รวบลูกทรพี แจ้งความแม่จมน้ำตาย ที่แท้เตะต่อย-บีบคอ-เหยียบซ้ำจนสิ้นลม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไมเกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ลูกชายวัย 39 ปี แจ้งกู้ภัยว่าแม่จมน้ำเสียชีวิต แต่ตำรวจพบพิรุธจึงเค้นสอบ ก่อนยอมรับสารภาพว่า ลงมือฆ่าแม่ตัวเอง ทั้งเตะต่อย-บีบคอ-ก่อนเหยียบซ้ำ เหตุเพราะต้องการเงินไปซื้อยาเสพติดแต่ไม่ได้

            เมื่อเวลา 17.30 น. ของวานนี้ (21 ตุลาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้นำตัว นายแสงทอง จรรยาธรรม อายุ 39 ปี ชาวปราจีนบุรี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ กรณีก่อเหตุฆ่า นางบุญทัย จรรยาธรรม อายุ 59 ปี มารดาของตัวเองเสียชีวิต หน้าเพิงพักไม่มีเลขที่ ติดกับบ่อลูกรังที่ทิ้งขยะ บ้านหนองไฟไหม้ หมู่ 6 ต.โคกปีบ อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ท่ามกลางเสียงสาปแช่งก่นด่าของเพื่อนบ้าน

            พล.ต.ต.วีรชัย กล่าวว่า เหตุการณ์นี้สืบเนื่องมาจากเมื่อเวลา 04.30 น. ของวันเดียวกัน พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมโหสถ ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูประจำ อ.ศรีมโหสถ ว่าพบผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ คือ นางบุญทัย จรรยาธรรม ที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักชั้นเดียว ใกล้กับบ่อลูกรังสำหรับทิ้งขยะ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรฯ โรงพยาบาลศรีมโหสถ ตรวจสอบชันสูตรพลิกศพ

            ทั้งนี้ ทีมแพทย์ได้พบความผิดปกติตามร่างกายของนางบุญทัยหลายแห่ง เช่น มีร่องรอยเขียวช้ำ ลำคอมีแผลและรอยถูกบีบรัดจนเขียว ไม่เหมือนคนจมน้ำตาย จึงได้ส่งศพไปชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ขณะเดียวกันได้มีการสอบสวนนายแสงทองที่อาศัยอยู่กับผู้ตายเพียง 2 คนด้วย

            ซึ่งในเวลาต่อมานายแสงทองยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าแม่ของตัวเอง โดยเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม เวลาประมาณ 21.30 น. ขณะดื่มสุราและสูดดมกาวจนมึนเมา ได้ขอเงินจากนางบุญทัยไปซื้อยาเสพติดมาเสพ เมื่อไม่ได้เงินจึงลากและกระชากนางบุญทัยออกจากเพิงพักมุงสังกะสี ก่อนเตะต่อยนางบุญทัยล้มลงแล้วใช้มือบีบคอจนอีกฝ่ายแน่นิ่ง จากนั้นเหยียบคอซ้ำอีกที

            เมื่อเห็นว่านางบุญทัยหมดสติ จึงอุ้มไปนอนบนแคร่ไม้ไผ่ในเพิงพักและใช้น้ำสาดให้ฟื้น แต่อีกฝ่ายยังแน่นิ่งอยู่ ตนจึงกลับไปเข้านอน กระทั่งเวลา 04.00 น. เมื่อลงมาปลุกนางบุญทัยก็พบว่า อีกฝ่ายเสียชีวิตแล้ว จึงไปหาหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูประจำ อ.ศรีมโหสถ ที่ปากทางเข้าบ้าน โดยทำทีขอความช่วยเหลือและอ้างว่า แม่จมน้ำ แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเห็นผิดสังเกตจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            ด้าน นายเสา จรรยาธรรม อายุ 75 ปี บิดาผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนมีลูกทั้งหมด 4 คน โดยลูกที่ฆ่าแม่เป็นลูกคนที่ 2 ด้วยความยากจนจึงมาปลูกเพิงพักที่บ่อลูกรังที่ทิ้งขยะแห่งนี้และอาศัยอยู่ที่นี่มากว่า 10 ปี ที่ผ่านมาประกอบอาชีพแยกขยะขาย ภายหลังลูก ๆ ได้แยกย้ายไปประกอบอาชีพอื่น ส่วนลูกที่ก่อเหตุประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไปได้ขอมาอาศัยอยู่ด้วย

            แต่ในช่วงหลังลูกชายติดเหล้า ติดยา เมื่อขอเงินไม่ได้ก็จะลงมือทำร้ายตน โดยล่าสุดตนถึงกับซี่โครงหัก จึงต้องหลบหนีไปอยู่กับลูกชายอีกคนที่พิการขาด้วนทำอาชีพหาของเก่าเช่นกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ตนได้ชักชวนให้ภรรยาที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและมีอาการทางประสาทให้หนีมาด้วยกันแล้ว แต่ภรรยาบอกว่าเป็นห่วงลูก ตนจึงทิ้งให้ภรรยาอยู่กับลูกตามลำพัง โดยไม่คาดคิดว่า ลูกจะลงมือฆ่าแม่ตัวเองเช่นนี้

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบลูกทรพี แจ้งความแม่จมน้ำตาย ที่แท้เตะต่อย-บีบคอ-เหยียบซ้ำจนสิ้นลม อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2556 เวลา 14:45:34 21,069 อ่าน
TOP