x close

พ่อ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เผยนาทีระทึก ถูกรถจักรยานยนต์ลึกลับไล่ตาม

 มานพ พณิชย์ผาติกรรม
มานพ พณิชย์ผาติกรรม
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
          มานพ พณิชย์ผาติกรรม พ่อเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เผยนาทีระทึก ถูกคนขับรถจักรยานยนต์น่าสงสัยตามประกบ ขณะเดินทางกลับจากทำพิธีอัญเชิญวิญญาณลูกชายกลับบ้าน เชื่อผู้พัวพันคดีลอบสังหารส่งคนมาสังเกตการณ์
 

          สืบเนื่องจากวันที่ 19 ตุลาคม 2556 เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ถูกลอบยิงเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบหาปมสังหารที่แท้จริงอยู่นั้น ล่าสุด เมื่อวานนี้ (23 ตุลาคม 2556) นายมานพ พณิชย์ผาติกรรม วัย 66 ปี บิดาของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ได้เผยว่า เมื่อเวลา 07.00 น. ขณะที่ตนกำลังขับรถตู้ฮุนได พร้อมนางสมคิด ภรรยา และลูกสาว หลังจากทำพิธีอัญเชิญวิญญาณลูกชายกลับบ้าน ช่วงที่ลงจากทางด่วนพระราม 9 เข้าถนนมอเตอร์เวย์ ได้ประมาณ 1 กิโลเมตร มีรถจักรยานยนต์ 1 คัน ขับตามหลังมา โดยทั้งคนขับและคนซ้อนสวมหมวกกันน็อก มีผ้าปิดปากด้วย
 
          เมื่อเกิดความสงสัย ตนจึงสังเกตพฤติกรรมของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว โดยลองลดความเร็ว-เร่งเครื่อง และขับรถเปลี่ยนเลนไปมา ซึ่งรถจักรยานยนต์คันนั้นก็ยังคงขับติดตามอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะเร่งเครื่องขึ้นประกบ ตนจึงหยิบปืนเพื่อเตรียมพร้อม แต่สักพักรถคันดังกล่าวก็ขับแซงหนีไป ซึ่งถือว่าผิดปกติมาก
 
          นายมานพ ยังกล่าวอีกว่า อาจมีผู้ที่คิดว่าตนเองรู้อะไรบางอย่าง จึงได้ส่งคนมาติดตาม ทั้งที่ตนก็ยังไม่รู้ว่า เหตุใดลูกชายจึงลูกลอบสังหาร แต่ตนก็ไม่เกรงกลัวและไม่คิดที่จะขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาคุ้มกัน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี ได้เดินทางมาสอบปากคำ เพื่อตรวจสอบข้อมูลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 

          นอกจากนี้ จากกระแสข่าวว่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ อาจถูกลอบสังหารเนื่องจากหลอกขายพระที่ไม่ได้ทำการปลุกเสกนั้น นางสมคิด มารดาของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ได้กล่าวขอความเป็นธรรมว่า เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง เพราะลูกชายเคยบอกว่า ทำพระที่มีราคาแพงตกแตก ก่อนนำเศษพระมาประกอบด้วยตัวเองทั้งน้ำตา เนื่องจากเสียดาย ตนจึงไม่เชื่อว่า ลูกชายจะหลอกขายพระที่ไม่ได้ปลุกเสก

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เผยนาทีระทึก ถูกรถจักรยานยนต์ลึกลับไล่ตาม อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2556 เวลา 11:09:11 49,928 อ่าน
TOP