x close

คลิป ตำรวจจราจรหน้าอุโมงค์ห้วยขวาง จับปรับเข้ากระเป๋า


จับปรับเข้ากระเป๋า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ X Genesis สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คลิป เห็นจะจะ ! ตำรวจจราจรหน้าอุโมงค์ห้วยขวาง จับปรับเข้ากระเป๋า และไม่ให้ใบเสร็จ ด้าน ผกก.สน.ห้วยขวาง ปัดพื้นที่รับผิดชอบ บอกเป็นเขตคาบเกี่ยวกับ สน. อื่น  

           กลายเป็นคลิปที่ถูกส่งต่อกันอย่างมากและถูกวิพาษ์วิจารณ์อย่างกว้าง ขวางเลยทีเดียว สำหรับคลิปที่มีชื่อว่า "จับปรับเข้ากระเป๋า" โพสต์โดยคุณ "X Genesis" พร้อมโพสต์ข้อความระบุใต้ภาพว่า "หน้าอุโมงค์ห้วยขวาง ปรับกันเห็น ๆ ไม่มีใบเสร็จนะ" เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา

            โดยคลิปดังกล่าว ได้บันทึกเหตุการณ์ ของนายตำรวจ 2 นาย ยืนบริเวณอุโมงค์ห้วยขวางและโบกเรียกรถจักรยานยนต์ที่ทำผิดกฎจราจร ซึ่งระหว่างนั้นก็มีชายคนหนึ่งเดินหยิบเงินออกจากกระเป๋าสตางค์ให้ตำรวจนายหนึ่ง ก่อนที่ตำรวจจะนำเงินเข้ากระเป๋าโดยไม่ให้ใบเสร็จ และให้ชายคนนั้นกลับไปที่รถ

           อย่างไรก็ดี เมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ด้าน พ.ต.ท.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต รอง ผกก.จร.สน.ห้วยขวาง ก็เปิดเผยว่า ภายหลังจากการตรวจสอบพบว่า วิดีโอดังกล่าวไม่ใช่เขตพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ห้วยขวาง เนื่องจากบริเวณอุโมงค์ห้วยขวางนั้น เป็นพื้นที่คาบเกี่ยว แต่ยืนยันว่าเหตุที่เกิดขึ้นดังกล่าวนั้น ไม่ใช่พื้นที่ของตนอย่างแน่นอน
 
            ทั้งนี้ ขอให้ประชาชนเข้าใจ แม้เหตุจะเกิดขึ้นบริเวณหน้าอุโมงค์ห้วยขวาง แต่เจ้าหน้าที่ ก็มีการแบ่งเขตพื้นที่การรับผิดชอบอย่างชัดเจน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป ตำรวจจราจรหน้าอุโมงค์ห้วยขวาง จับปรับเข้ากระเป๋า โพสต์เมื่อ 26 ตุลาคม 2556 เวลา 11:07:37 52,283 อ่าน
TOP