x close

หนุ่มจีนหั่นเจ้าโลกตัวเองทิ้ง หลังเซ็งไม่มีแฟนให้ใช้งานสักที

หนุ่มจีนหั่นเจ้าโลกตัวเองทิ้ง หลังเซ็งไม่มีแฟนให้ใช้งานสักที

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             หนุ่มจีนสุดเครียดไม่มีแฟนสักที หั่นเจ้าโลกตัวเองทิ้ง ก่อนตั้งสติได้และไปให้หมอต่อให้ แต่ดันลืมเอาเจ้าโลกไป สุดท้ายกลายเป็นคนเจ้าโลกกุดไปตลอดชีวิต

             เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า หนุ่มจีนสุดเครียดไม่มีแฟนสักที ตัดสินใจหั่นเจ้าโลกตัวเองทิ้งทั้งอัน ก่อนตั้งสติได้ เปลี่ยนใจปั่นจักรยานไปหาหมอ แต่กลับไม่ยอมเอาดุ้นไปด้วย สุดท้ายทุกอย่างสายเกินไป หมอต่อเจ้าโลกกลับคืนให้ไม่ได้แล้ว

             เหตุการณ์สุดอึ้งนี้เกิดขึ้นที่มณฑลเจ้อเจียงของจีน เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา นายหยาง หู หนุ่มจีนวัย 26 ปี ได้เกิดความรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจอย่างหนักที่ตัวเองไม่มีแฟนสักที ไม่เหมือนกับผู้ชายคนอื่น ๆ และไม่รู้ว่าจะหยุดความคิดอยากมีแฟนที่เฝ้าวนเวียนอยู่ในหัวอย่างไร จึงตัดสินใจหยิบมีดขึ้นมาหั่นเจ้าโลกของตัวเองขาด เพราะคิดว่าคงไม่มีโอกาสได้ใช้งานแล้ว และน่าจะเป็นวิธีที่ทำให้เขาหยุดคิดถึงเรื่องหาแฟนได้

             แต่หลังจากที่ตัดเจ้าโลกของตัวเองขาดแล้ว เขาก็ตั้งสติได้ เปลี่ยนใจปั่นจักรยานไปโรงพยาบาล แต่เมื่อไปถึงก็คิดได้ว่าตัวเองลืมเอาเจ้าโลกที่ตัดขาดไปมาด้วย หมอจึงให้เขาปั่นจักรยานกลับไปเอาเจ้าโลกมาเสียก่อน แต่เมื่อเขาปั่นจักรยานไปเอาเจ้าโลกมาแล้ว หมอกลับเผยว่าเจ้าโลกของเขาถูกตัดขาด ไม่มีเลือดไปหล่อเลี้ยงเป็นเวลานานเกินไป ไม่สามารถต่อเจ้าโลกให้เขาได้แล้ว

             จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ไม่เพียงแต่วิจารณ์การตัดสินใจของนายหยาง หู เท่านั้น แต่แพทย์ก็ถูกจวกเละไปด้วย โดยบรรดาเพื่อน ๆ ของนายหยาง ได้เปิดเผยว่า แพทย์ช่างเพิกเฉยกับอาการของนายหยางมาก มันเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยกับการให้ผู้ป่วยเจ้าโลกขาดปั่นจักรยานกลับไปเอาเจ้าโลกตัวเองที่บ้าน ถ้าหากแพทย์จัดรถพยาบาลให้พาไปบ้านของนายหยางอย่างเร่งด่วน ก็อาจจะสามารถต่อเจ้าโลกกลับคืนได้ทันเวลาก็ได้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจีนหั่นเจ้าโลกตัวเองทิ้ง หลังเซ็งไม่มีแฟนให้ใช้งานสักที อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2556 เวลา 10:50:34 22,258 อ่าน
TOP