x close

ม็อบอุรุพงษ์ ประกาศลั่นยกระดับ แต่ยังไม่ร่วมม็อบสามเสน


อุทัย ยอดมณี แกนนำ กลุ่มเครือข่ายนักศึกษาและปฏิรูปประเทศไทย (คปท.)

คปท.ลั่นยกระดับ-ยังไม่เคลื่อนร่วมม็อบสามเสน (ไอเอ็นเอ็น)

          แกนนำ คปท. ลั่น พร้อมยกระดับการชุมนุมต่อต้านรัฐบาลแน่ ยืนยันยังไม่เคลื่อนขบวนไปร่วมกลุ่มผู้ชุมนุมของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ สถานีรถไฟสามเสน


         
วันนี้ (1 พฤศจิกายน 2556) นายอุทัย ยอดมณี แกนนำกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาและปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) เปิดเผยหลังจากที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร มีมติเห็นชอบผ่านร่างพระราชบัญญัติ นิรโทษกรรม ในวาระที่ 2 และ 3 ไปแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. ว่า ขณะนี้จะยังคงปักหลักชุมนุม บริเวณแยกอุรุพงษ์ อีก 2-3 วัน เนื่องจากยังมีมวลชนเดินทางเข้าสมทบอย่างต่อเนื่อง รวมถึงกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ (กปท.) และคณะแพทย์กลุ่มคนไทยหัวใจรักชาติและคนไทยต้านนิรโทษช่วยคนโกงให้พ้นผิด ได้เข้าร่วมการชุมนุมที่บริเวณแยกอุรุพงษ์เช่นกัน

          
ทั้งนี้ ยืนยันว่า จะไม่เข้าร่วมชุมนุมกับพรรคประชาธิปัตย์ ที่สถานีรถไฟสามเสน อย่างแน่นอน เนื่องจากเห็นว่าการชุมนุมของพรรคประชาธิปัตย์ มีการเมืองมาเกี่ยวข้อง พร้อมกับยืนยันว่า เตรียมยกระดับการชุมนุม เพื่อต่อต้านรัฐบาลอย่างแน่นอน

         
ขณะที่ พ.ต.อ.สมาน รอดกำเนิด ผกก.สน.พญาไท ระบุว่า สถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มคปท. ยังคงไปอย่างสงบเรียบร้อย และยังไม่มีมวลชนเข้ามาเพิ่มเติม ทั้งนี้หากผู้ชุมนุมไม่ออกจากพื้นที่จะมีการดำเนินการอย่างไรนั้น พ.ต.อ.สมาน กล่าวว่า ยังคงเน้นการเจรจาเป็นหลัก เนื่องจาก การชุมนุมของกลุ่มคปท. เป็นสิทธิ์ตามรัฐธรรมนูญ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ม็อบอุรุพงษ์ ประกาศลั่นยกระดับ แต่ยังไม่ร่วมม็อบสามเสน อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2556 เวลา 13:34:33 7,962 อ่าน
TOP