x close

สมเกียรติ อ่อนวิมล เตือนสติ ยิ่งลักษณ์ ปิดห้องถามตัวเองพร้อมเป็นนายกฯ จริงไหม?


ดร.สมเกียรติ อ่อนวิมล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก @somkiatonwimon, เฟซบุ๊ก สมเกียรติ อ่อนวิมล Somkiat Onwimon

          สมเกียรติ อ่อนวิมล ทวีตข้อความแสดงความเห็นกรณีนายกฯ แถลงถอน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เตือนสติ ยิ่งลักษณ์ กลับไปปิดห้องถามตัวเอง อย่าฟังพี่ชายหรือใครทั้งสิ้น จนกว่าจะพร้อมเป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยจริง ๆ

          วันที่ 7 พฤศจิกายน 2556 หลังจากนายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ ชินวัตร ออกมาประกาศยืนยัน จะถอน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม พร้อมวอนให้ม็อบยุติการชุมนุมนั้น

          นายสมเกียรติ อ่อนวิมล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ก็ได้แสดงความคิดเห็นผ่านทางทวิตเตอร์ @somkiatonwimon ว่า นายกรัฐมนตรีโทษประชาชนว่าเป็นฝ่ายผิดที่ออกมาประท้วงจนเสียภาพลักษณ์ประเทศ ซึ่งเมื่อประชาชนออกมาต่อต้านแต่นายกรัฐมนตรีไม่ฟัง แล้วนายกฯ ยิ่งลักษณ์ เป็นนายกรัฐมนตรีของใคร เมื่อรัฐบาลหมดความไว้วางใจจากประชาชน ก็ควรยุบสภาเพื่อเลือกตั้งใหม่ เพราะเป็นเรื่องปกติในโลกประชาธิปไตย ไม่ใช่เรื่องเสียหน้าหรือเสียชื่อ ตนอยากขอให้นายกฯ ยิ่งลักษณ์ กลับไปปิดประตูห้องอยู่คนเดียว ไม่ต้องฟังพี่ชายและใคร ๆ และหยุดแถลงข่าวจนกว่าจะพบตัวตนที่แท้จริง ว่าพร้อมเป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยได้จริง ๆ ซึ่งข้อความดังกล่าวมีทั้งหมดดังนี้ ..




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมเกียรติ อ่อนวิมล เตือนสติ ยิ่งลักษณ์ ปิดห้องถามตัวเองพร้อมเป็นนายกฯ จริงไหม? อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14:05:51 29,770 อ่าน
TOP