x close

รวบ จิรศักดิ์ กลิ่นคล้าย มือสังหาร เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เผยได้ค่าจ้าง 1 แสน ซัดทอดหมอนิ่ม

   


ออกหมายเรียกพี่ชายต่างมารดา หมอนิ่ม เค้นสอบ คดีเอ็กซ์ จักรกฤษณ์

ค้นรถ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เจอเครื่องอัดเสียงซุกช่องลับ-หมอนิ่ม โต้ท้อง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด 

            ข่าวเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ รวบมือปืนสังหารโหดแล้ว เผยถูกจ้างจากสามีภรรยาคู่หนึ่งย่านรามคำแหง รับได้ค่าจ้าง 1 แสนบาท ด้านตำรวจสืบต่อ ภรรยาผู้จ้างวานเผยเป็นเอเย่นต์หามือปืนเท่านั้น ได้ค่าจ้าง 1 แสนเช่นกัน พร้อมซัดทอดหมอนิ่ม ล่าสุด แถลงรวบมือปืน ยันไม่ใช่มืออาชีพ และไม่รู้ว่าเหยื่อคือนักกีฬายิงปืนทีมชาติ

            จากกรณีที่ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ถูกคนร้ายชาย 2 คน ลอบยิงจนเสียชีวิต ขณะที่ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ขับรถออกจากบ้านพักเพื่อไปหา หมอนิ่ม พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งประเด็นสังหารคือเรื่องขัดแย้งภายในครอบครัวเป็นหลัก โดยพุ่งเป้าไปที่พี่ชายต่างมารดาของหมอนิ่ม

            ส่วนความคืบหน้าล่าสุด เมื่อกลางดึกของคืนวานนี้ (8 พฤศจิกายน) ชุดสืบสวนนำโดย พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหาญพิทักษ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ ผบก.สส.บช.น. พร้อมกำลัง สามารถติดตามจับกุมมือปืนที่ลงมือสังหาร เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ได้แล้ว ในพื้นที่ จ.ชลบุรี หลังจากนั้นก็ได้นำตัวมาสอบสวนต่อ ขณะที่ ไทยรัฐออนไลน์ ได้รายงาน (9 พฤศจิกายน 2556) ว่า ขณะนี้ชุดสืบสวบยังไม่เปิดเผยชื่อมือปืน และจากการสอบสวนมือปืนนานนับชั่วโมง ปรากฏว่า มือปืนดังกล่าว รับสารภาพแล้วว่าเป็นคนลงมือสังหาร เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ในวันเกิดเหตุจริง และได้ค่าจ้าง 1 แสนบาท โดยมีเพื่อนอีกคนเป็นคนขับจักรยานยนต์ไปก่อเหตุด้วย

            อย่างไรก็ดี มือปืนรายนี้ยังให้การกับชุดสืบสวนอีกว่า ในส่วนผู้ว่าจ้างที่แท้จริงนั้นไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่รับงานมาจากสามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่อาศัยอยู่ย่านรามคำแหง จากนั้นชุดสืบสวนจึงเดินทางไปติดตามตัวมาสอบสวน พบเพียงฝ่ายหญิงเพียงคนเดียว และเมื่อนำตัวมาเค้นสอบก็ยอมรับสารภาพว่า ทำหน้าที่เป็นเอเย่นต์ติดต่อมือปืนมาสังหารเอ็กซ์จากหมอนิ่ม โดยรับค่าจ้างเป็นเงิน 1 แสนบาท ทั้งนี้ ชุดสอบสวนจะเร่งติดตามตัวสามีมาสอบสวนว่า คำให้การของภรรยาเท็จจริงอย่างไร นอกจากนี้ ยังเรียกตัวพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี มาสอบปากคำมือปืนและหญิงเอเย่นต์ติดต่อมือปืน เพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดมีนบุรีไว้ก่อน

            สำหรับคดีลอบยิง เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เบื้องต้น พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหา 4 คน คือ มือปืนถูกจับกุมแล้ว, คนขับรถจักรยานยนต์ไปก่อคดีที่ยังหลบหนี, ผู้หญิงเอเย่นต์ติดต่อมือปืนที่ให้การซัดทอดหมอนิ่ม และตัวสามีที่ยังหลบหนีอยู่ ส่วนการขออนุมัติศาลออกหมายจับหมอนิ่มนั้น ชุดสืบสวนสอบสวนจะพิจารณาอีกครั้งหลังจากได้ตัวและสอบสวน ผู้ร่วมขบวนการทั้ง 4 คนแล้ว


จิรศักดิ์ กลิ่นคล้าย

           ล่าสุด ช่วงเที่ยงวันนี้ (9 พฤศจิกายน 2556) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พร้อมชุดคลี่คลายคดี ได้แถลงข่าวจับ นายจิรศักดิ์ กลิ่นคล้าย อายุ 33 ปี มือปืนผู้ลั่นไกสังหาร เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

           ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายจิรศักดิ์ ยอมรับสารภาพว่า ปกติตนมีอาชีพเปิดร้านขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ แต่ได้รับว่าจ้างจาก นายสันติ ทองเสม หรือทนายอี๊ด เป็นเงิน 1 แสนบาท ให้ลอบยิงชายคนที่ขับรถดังกล่าว โดยที่ตนไม่ทราบเลยว่าเหยื่อเป็นเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ นอกจากนี้ ทนายอี๊ด ยังได้ว่าจ้างให้นายธวัชชัย เพชรโชติ อายุ 33 ปี เป็นคนขับจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีชมพู ไม่ทราบทะเบียน ไปเฝ้าเหยื่อในซอยหมู่บ้านบัวขาวกว่า 10 วัน ส่วนวันที่เกิดเหตุกำลังขี่ไปดักเฝ้าเหยื่ออีก และพอดีเห็นเหยื่อขับออกมาจึงได้ติดตามยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนที่จะรับเงินและแยกย้ายกันไป

           อย่างไรก็ดี หลังจากก่อเหตุ นายจิรศักดิ์ เล่าว่า ตนก็กลับไปเปิดร้านขายของเหมือนเดิม จนกระทั่งพบว่าเป็นข่าวดัง จึงหลบหนีไปอยู่ที่ จ.ชลบุรี แต่สุดท้ายก็ถูกจับได้ พร้อมกล่าวยืนยันว่า ตนไม่ใช่มือปืนมืออาชีพ แต่รับงานเพราะต้องการทำเงินไปต่อทุนที่ร้าน เนื่องจากช่วงหลังขายไม่ค่อยดีจนเป็นหนี้เป็นสิน ส่วนปืนก็เป็นของทนายอี๊ดหามาให้

           ขณะที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า ได้สั่งให้เร่งออกหมายเรียกผู้เกี่ยวข้องอีก 2 คน ที่มือปืนซัดทอด นอกจากนี้จะต้องสอบขยายผลสาวไปถึงผู้บงการเบื้องหลัง ซึ่งน่าจะปิดคดีได้เร็ว ไม่แน่พรุ่งนี้อาจจะมีข่าวดี







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   


  




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ จิรศักดิ์ กลิ่นคล้าย มือสังหาร เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เผยได้ค่าจ้าง 1 แสน ซัดทอดหมอนิ่ม อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2556 เวลา 09:33:12 402,294 อ่าน
TOP