x close

หมอก้อง โพสต์ IG บอก เฉลิม คิดเรื่องไม่ดี-เรื่องต่ำ ๆ พาลทำสุขภาพแย่

    


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kong_sarawit 

           หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ โพสต์ IG บอก เฉลิม คิดเรื่องไม่ดี-เรื่องต่ำ ๆ พาลทำสุขภาพแย่ บอกร่างกายรักษาหายได้ แต่โรคเวรโรคกรรม รักษายังไงก็ไม่หาย

           วันนี้ (10 พฤศจิกายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ นักแสดงชื่อดังทางช่อง 3 ได้โพสต์รูปภาพของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมคำพูดที่ระบุว่า...

           "ม็อบสีลมก็ออกมาเป่านกหวีด ตอนเที่ยงไม่กี่นาที คนถึงเยอะ เพราะแต่ละคนลงมาถ่ายรูปอัพเฟซบุ๊ก ส่งให้แฟนดูว่าวันนี้มีกิจกรรมอย่านัดไปไหนเย็นนี้มีกิจกรรม ผมจึงมั่นใจว่าม็อบนี้ทำไม่สำเร็จ"
   
           ซึ่งหมอก้อง ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข้อความดังกล่าวว่า..

           "ได้ข่าวว่าพี่หายดีแล้ว ในฐานะแพทย์คนหนึ่งถึงไม่ได้ให้การรักษาแต่ก็ถือเป็นข่าวดี ต่อไปต้องดูแลแบบองค์รวมนะครับ คือร่างกายส่วนหนึ่งและจิตใจอีกส่วนหนึ่ง ด้านร่างกาย พี่ก็คงมีคนเก่ง ๆ ดูแลอย่างเต็มที่ แต่จิตใจพี่ต้องช่วยตัวเองนะ .. พักเถอะ อย่าโลภ อย่าหลงมากไป คิดแต่เรื่องต่ำ ๆ ไม่ดี ๆ มันจะพาลทำให้สุขภาพแย่ .. ถึงผมจะจบหมอ รักษาคนมาไม่กี่ปี แต่ก็มีเยอะนะครับที่โรครักษายังไงก็ไม่หาย เพราะมันเป็นโรคเวรโรคกรรม.. ถ้ารู้ตัวเร็วพี่ก็หยุดเถอะ ชีวิตพี่ได้มาถึงขนาดนี้แล้ว ชาติก่อนก็คงเพราะพี่ทำบุญมามากอยู่ ... เสียดาย.. เสียดายจริง ๆ"










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอก้อง โพสต์ IG บอก เฉลิม คิดเรื่องไม่ดี-เรื่องต่ำ ๆ พาลทำสุขภาพแย่ อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2556 เวลา 16:47:58 51,367 อ่าน
TOP