x close

ชาวเน็ตวิจารณ์คู่รักโลลิคอนจีน หนุ่มวัย 24 กับสาวน้อยวัย 12

จาง มู่อี่ กับอาคามา มิกิ

จาง มู่อี่ กับอาคามา มิกิ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Zhang Muyi and Akama Miki

          กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันอีกครั้ง สำหรับความรักของคู่รักต่างวัยระหว่างนักร้องหนุ่ม จาง มู่อี่ กับสาวน้อยอาคามา มิกิ ที่ทั้งคู่ได้ประกาศคบหากันในขณะที่ฝ่ายชายอายุ 24 ปี และฝ่ายหญิง 12 ปี เมื่อปีที่แล้ว โดยหลังจากที่ชาวเน็ตได้ขุดคุ้ยเรื่องราวของคู่รักต่างวัยคู่นี้ขึ้นมา มันก็ถูกแชร์ต่อไปในโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างล้นหลาม

           สำหรับคู่รักต่างวัยคู่นี้ กลายเป็นข่าวดังในวงการอินเทอร์เน็ตทั่วโลกเมื่อเดือนกันยายนปีก่อน เมื่อนักร้องหนุ่ม จาง มู่อี่ วัย 24 ปีในตอนนั้น ได้ออกมาประกาศตัวคบหากับนางแบบสาววัยน่ารัก อาคามา มิกิ ลูกครึ่งจีน-แคนาดา วัย 12 ปีคนนี้ โดยไม่เกรงกลัวต่อกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเขาพรากผู้เยาว์หรือกินเด็กที่ยังไม่แตกเนื้อสาวกันเลย แถมทั้งคู่ยังโพสต์ข้อความหวานโต้ตอบกันไปมาอย่างเปิดเผยในเว็บไซต์เว่ยป๋อ โซเชียลเน็ตเวิร์กของจีน ซึ่งมีคนติดตามกว่า 500,000 คนด้วย โดยหนึ่งในข้อความสุดหวานนั้น เป็นของสาวน้อยมิกิที่เปิดเผยความในใจอย่างตรงไปตรงมาว่า "รอให้ฉันโตพอที่จะแต่งงานกับคุณก่อนนะ แล้วฉันจะตอบรับคำขอแต่งงานของคุณ" ขณะที่จาง มู่อี่ ได้โพสต์ว่า "ผมแทบจะรอเวลาอีก 4 ปีข้างหน้าไม่ไหวแล้ว และกำลังนับวันรอให้คุณอายุครบ 16 ปี"

จาง มู่อี่ กับอาคามา มิกิ

           หลังจากออกมาประกาศคบหากันในครั้งนั้น ทำให้ทั้งสองคนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในสังคมจีนและต่างประเทศ รวมถึงไทย โดยหลายคนเห็นพ้องต้องกันว่า ฝ่ายหญิงนั้นเด็กเกินไปที่จะมีแฟนสักคน ส่วนฝ่ายชายก็น่าจะรอให้ฝ่ายหญิงโตกว่านี้ ให้เธอได้ใช้ชีวิตที่เหมาะสมตามวัยของเธอก่อน ขณะที่บางคนก็ว่า นี่อาจจะเรียกว่าความหลง มากกว่าความรัก

           อย่างไรก็ดี แม้ว่าจะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสมในตอนนั้น แต่จาง มู่อี่ ก็ได้โพสต์ในเพจเว่ยป๋อของตัวเอง โดยเป็นข้อความที่บอกแฟนสาวตัวน้อยของเขาเองว่า "เราทำอะไรไม่ได้กับคำพูดของคน และไม่ต้องพิสูจน์อะไรหรอก สิ่งที่เราทำได้คือการประคับประคองความรักของเราและอยู่ข้าง ๆ กันเรื่อยไปเท่านั้น"

           ทั้งนี้ สำหรับความสนิทสนมระหว่างจาง มู่อี่ และสาวน้อยมิกินั้น เริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาถูกจ้างให้เป็นครูสอนดนตรีให้กับมิกิ ในขณะที่มิกิอายุ 8 ขวบ และหลังจากนั้นความใกล้ชิดก็ทำให้เขาเกิดหลงรักมิกิ ก่อนที่จะประกาศคบหากันดังกล่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตวิจารณ์คู่รักโลลิคอนจีน หนุ่มวัย 24 กับสาวน้อยวัย 12 อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2556 เวลา 11:44:53 366,059 อ่าน
TOP