x close

คลิป ตำรวจเงิบ ถูกประชาชนตอกหน้าหงาย ถามทำไมตั้งจุดตรวจทางโค้ง


คลิป ตำรวจเงิบ ถูกประชาชนตอกหน้าหงาย ถามทำไมตั้งจุดตรวจทางโค้ง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)

            เป็นคลิปที่ได้รับความสนใจอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับที่มีชื่อว่า "ตำรวจเงิบ" ซึ่งคลิปดังกล่าวได้บันทึกภาพขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร โบกรถคันหนึ่ง แต่คนขับกลับสวนซะหงายเงิบ โดนทวงถามว่า.. ทำไมถึงมาตั้งจุดตรวจในทางโค้งเช่นนี้

            โดยคลิปดังกล่าว ถูกเผยแพร่ที่เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) เมื่อวานนี้ (14 พฤศจิกายน 2556) ในคลิปมีเสียงผู้ชายพูดว่า "โบกใหญ่เลยเว้ย ๆ" ก่อนที่จะหยุดจอดเมื่อตำรวจโบก หลังจากนั้น คนในรถก็พูดว่า.. "สวัสดีครับ พี่จุดตรวจทำไมมันอยู่ทางโค้งล่ะ (แล้วจะให้อยู่ตรงไหนล่ะ) มันต้องอยู่เห็นชัด 150 เมตร ถูกต้องไหมครับ อ่า..พี่มีผู้บังคับบัญชาไหมครับ ขอคุยครับ" ด้านตำรวจก็พูดในทันทีเลยว่า "รีบ ๆ ไป ไปเลยไป"

            ก่อนที่คนขับจะขับรถออกไป ก็ทิ้งท้ายไว้ว่า.. "พี่ทำอย่างนี้ไม่ถูกนะ เขาร้องเรียนกันเยอะนะ ระวังนะพี่" พอหลังจากปิดกระจกคนขับกับคนที่นั่งมาด้วยกันก็หัวเราะพร้อมตะโกนเสียงดังว่า "สะใจ!!! ฮ่า ๆ"

            อย่างไรก็ดี เมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป บรรดาชาวเน็ตต่างกดไลค์และกดแชร์ พร้อมวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ดังกล่าวอย่างมากมาย โดยส่วนมากรู้สึกสะใจไปกับคนในรถด้วย







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป ตำรวจเงิบ ถูกประชาชนตอกหน้าหงาย ถามทำไมตั้งจุดตรวจทางโค้ง อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2556 เวลา 11:32:54 101,331 อ่าน
TOP