x close

คำทำนายครูบาบุญชุ่ม ว่อนไลน์ ชี้ ไทยส่อเข้าสู่ยุคนองเลือด

คำทำนายครูบาบุญชุ่ม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Fon Natcha สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
           พระครูบาบุญชุ่ม เกจิดังภาคเหนือ ทำนาย ไทยส่อเข้าสู่ยุคนองเลือด ชี้ เป็นกรรมของคนทั้งชาติ ส่วนคนที่อยู่ต่างประเทศ ก็มีกรรมหนักที่ไม่สามารถแก้ไขได้

           เมื่อวานนี้ (15 พฤศจิกายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสังคมออนไลน์ในแอปพลิเคชั่นไลน์ (Line) มีการส่งต่อข้อความ คำทำนายของพระครูบาบุญชุ่ม ญาณสํวโร เกจิดังจากทางภาคเหนือที่ถือศีลอยู่ที่วัดถ้ำราชคฤห์ อ.งาว จ.ลำปาง ซึ่งมีใจความว่า ประเทศไทยเตรียมนับถอยหลังเหตุการณ์นองเลือดเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากเป็นกรรมของคนไทยทั้งชาติ ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ส่วนคนที่เพิ่งจากไป (น่าจะหมายถึงคนที่ตายหรือเดินทางไปต่างประเทศ) ก็มีกรรมหนักที่ไม่สามารถแก้ไขได้เช่นกัน

           นอกจากนี้ ข้อความในไลน์ ยังมีการระบุอีกด้วยว่า มีผู้ที่ได้ไปกราบนมัสการพระครูบาบุญชุ่ม พบเห็นตัวแทนของคนตระกูลชินวัตร นำโดยนายพลตำรวจ ซึ่งเป็นหลานเขยของ คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพ็ชร อดีตภริยาของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางไปกราบนมัสการพระครูบาบุญชุ่มด้วยเช่นกัน โดยแซงคิวผู้มีจิตศรัทธาคนอื่นที่มารอตั้งแต่เช้าประมาณ 5-6 ชั่วโมง มาขอพรให้พระครูบาบุญชุ่มช่วยนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีด้วย ทั้งนี้ พระครูบาบุญชุ่มได้บอกอีกว่า หลายคนในกลุ่มที่เพิ่งจากไป ต่างมีกรรมหนักไม่มีทางแก้ไขได้

           สำหรับเรื่องราวของพระครูบาบุญชุ่ม เดินทางมาจำวัดที่ประเทศไทยตั้งแต่ปี 2547 มีบ้านเกิดอยู่ที่ประเทศพม่า ขณะเดียวกัน เมื่อวานนี้พระครูบา ก็ได้เดินทางจากวัดถ้ำราชคฤห์ ไปยังวัดดอนเรือง เมืองพุง จ.เชียงตุง ประเทศพม่า โดยเมื่อเดินทางถึงท่าขี้เหล็ก รัฐฉาน ประเทศพม่า ก็มีผู้คนออกมาต้อนรับมากมายเต็มท้องถนน และในช่วงเข้าพรรษาที่ผ่านมา พระครูบาบุญชุ่มได้เข้าจำศีลภาวนาอยู่ในถ้ำนานถึง 3 เดือน โดยไม่มีการปลงผม ไม่ฉันอาหาร ไม่รับกิจนิมนต์ และบินฑบาตใด ๆ ฉันแต่เพียงผลไม้ที่ลูกศิษย์มาถวาย และอาหารภายในป่าเท่านั้น เนื่องจากปฏิบัติธรรมอย่างเคร่งครัดตามรอยพระพุทธเจ้า

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำทำนายครูบาบุญชุ่ม ว่อนไลน์ ชี้ ไทยส่อเข้าสู่ยุคนองเลือด โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2556 เวลา 09:13:37 103,565 อ่าน
TOP