x close

รวบพ่อเลี้ยงโหด จับขาลูกวัย 1 ขวบกว่า ฟาดกำแพงบ้าน-กระทืบซ้ำจนตาย






v

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

                ตำรวจรวบพ่อเลี้ยงใจเหี้ยม จับขาลูกวัย 1 ขวบ 11 เดือน ฟาดกับกำแพงบ้าน ก่อนกระทืบซ้ำจนตาย เจ้าตัวอ้างโมโหเด็กร้องไห้ไม่หยุด ขณะที่แม่เด็กเผยลูกร้องไห้เพราะพ่อเลี้ยงพยายามจะข่มขืน

                วันที่ 19 พฤศจิกายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.กาฬสินธุ์ ได้เข้าจับกุมตัว นายอนุชา อายุ 45 ปี ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย สาเหตุมาจากเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2556 นายอนุชา ได้ลงมือทำร้าย เด็กชายเอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง โดยจับขาฟาดกับกำแพงบ้าน แล้วกระทืบซ้ำจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น เนื่องจากศีรษะน่วม สมองบวม เลือดคั่ง และรูทวารฉีก

                ทั้งนี้ นายอนุชา รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราจนเมา และเมื่อได้ยินเสียงเด็กชายเอร้องไห้เสียงดังไม่ยอมหยุด จึงได้เดินไปจับขาทั้งสองข้างขึ้นฟาดกับกำแพงบ้านหลายครั้ง ก่อนที่จะกระทืบซ้ำจนเด็กแน่นิ่งไป จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลยางตลาด และส่งตัวต่อไปยังโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ก่อนที่เด็กจะเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

                ขณะที่ นางนา (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี แม่ของเด็กชายเอ เปิดเผยว่า ตนเองได้เลิกกับสามีเก่าและอยู่กินกับนายอนุชามาได้ 5-6 เดือนแล้ว ซึ่งนายอนุชามักจะดื่มเหล้าและทุบตีตนเองกับลูกชายเป็นประจำ ทั้งยังเคยใช้นิ้วและอวัยวะเพศล่วงละเมิดลูกของตนเองด้วย แต่ก็ไม่สามารถห้ามได้เพราะมักจะถูกทำร้ายทุกครั้ง ส่วนครั้งล่าสุดนายอนุชาพยายามจะข่มขืนลูกชายของตนจนเด็กร้องไห้ไม่หยุด ทำให้นายอนุชาโมโหและลงมือทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว

                อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย จากนั้นก็ให้จุดธูปขอขมาเด็กชายเอที่เป็นเหยื่อในครั้งนี้ และหากมีผลตรวจว่าเด็กถูกละเมิดทางเพศจริง เจ้าหน้าที่ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบพ่อเลี้ยงโหด จับขาลูกวัย 1 ขวบกว่า ฟาดกำแพงบ้าน-กระทืบซ้ำจนตาย อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2558 เวลา 13:33:11 21,044 อ่าน
TOP