x close

แอ๊ด เดอะแบ็คอัพ เจ้าของเพลงปั้นปึง อาการทรุดหนัก ป่วยโรคตับแข็ง



แอ๊ด เดอะแบ็คอัพ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการตีสิบ โพสต์โดยคุณ Naigod Jirasak สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          แอ๊ด เดอะแบ็คอัพ ศิลปินร็อคชื่อดังในอดีต ป่วยด้วยโรคตับแข็ง เนื่องจากติดสุราเรื้อรัง อาการทรุดหนัก ต้องส่งตัวไปรักษาต่อโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า หลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลปากเกร็ด ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2556

          สืบเนื่องจากกรณีที่ นายประจวบ พิมพ์ทรัพย์ หรือ แอ๊ด เดอะแบ็คอัพ (The Backup) เจ้าของเพลง ปั้นปึง ถูกส่งเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลปากเกร็ดตั้งแต่ เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2556 ด้วยโรคตับแข็ง เนื่องจากติดสุรารื้อรังนั้น

          ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (19 พฤศจิกายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แอ๊ด เดอะแบ็คอัพ ได้ถูกนำส่งต่อไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าแล้ว เนื่องจากมีอาการทรุดหนัก สำหรับประวัติ แอ๊ด เดอะแบ็คอัพ พบว่า เป็นกลุ่มศิลปินร็อกจากค่ายเพลงเล็ก ๆ ที่โด่งดังในช่วงปี พ.ศ. 2539-2541 จากเพลงปั้นปึงและเพลงสวมเขา

          กระทั่งต่อมา วงเดอะแบ็คอัพสามารถสร้างชื่อเสียงและเทียบชั้นวงร็อคจากค่ายใหญ่ในยุคนั้นได้ โดยผลงานเพลงของพวกเขาฮิตติดชาร์ตเพลงตามคลื่นวิทยุต่าง ๆ เป็นเวลากว่า 2 ปีเต็ม และมีคิวแสดงคอนเสิร์ตนานต่อเนื่อง 5 ปี รวมทั้งมียอดขายเทปทะลุล้านตลับ ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จสูงมาก

          นอกจากคุณภาพของดนตรีแล้ว วงเดอะแบ็คอัพยังมีจุดเด่นอยู่ที่นักร้องนำและมือกีต้าร์รูปหล่อผมยาวอย่าง แอ๊ด เดอะแบ็คอัพ ซึ่งเขาเป็นเสมือนโลโก้ของวง ที่ทำให้แฟนเพลงจำนวนมากติดตามผลงานอีกด้วย






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอ๊ด เดอะแบ็คอัพ เจ้าของเพลงปั้นปึง อาการทรุดหนัก ป่วยโรคตับแข็ง อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2556 เวลา 13:53:21 113,546 อ่าน
TOP