x close

เผยภาพถ่ายสุดท้าย ก่อนนักท่องเที่ยวสิงคโปร์พลัดตกแหลมพรหมเทพ






ขอบคุณภาพประกอบจาก wenxuecity.com

          เผยภาพถ่ายสุดท้าย ของนายเกาหยาง วัย 20 ปี นักท่องเที่ยวจากสิงคโปร์ ก่อนพลัดตกลงทะเลบริเวณปลายแหลมพรหมเทพ จ. ภูเก็ต

          วันที่ 22 พฤศจิกายน 2556 เว็บไซต์รีแลกซ์ ของสิงคโปร์ ได้เปิดเผยภาพถ่ายสุดท้าย ของนายเกาหยาง วัย 20 ปี นักศึกษาแลกเปลี่ยนชาวจีน จากมหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์ ก่อนพลัดตกลงทะเลบริเวณปลายแหลมพรหมเทพ จ.ภูเก็ต ร่างจมหายในทะเลนานถึง 2 วัน ก่อนพบศพในสภาพเต็มไปด้วยบาดแผล

          สำหรับเหตุนักศึกษาพลัดตกทะเลบริเวณปลายแหลมพรหมเทพ เกิดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2556 ประมาณเวลา 17.30 น. โดย นายเกาหยาง และนายหลิวซูเจียน นักศึกษาแลกเปลี่ยนชาวจีน ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการมาท่องเที่ยวพร้อมกับเพื่อน ๆ นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์ ได้มาถ่ายภาพพระอาทิตย์ตกดินกันที่บริเวณปลายแหลมพรหมเทพ ซึ่งเป็นจุดอันตรายที่เคยมีนักท่องเที่ยวถูกคลื่นซัดจมบ่อยครั้ง 

          ในขณะนั้นนายหลิวซูเจียนได้เกิดลื่นจะพลัดตกลงทะเล จึงคว้าตัวนายเกาหยางไว้เพื่อพยุงตัว เป็นผลให้ทั้งคู่พลัดตกลงทะเล ถูกคลื่นซัดจมหายไปพร้อมกัน กระทั้งนายหลิวซูเจียนถูกช่วยเหลือมาได้อย่างปลอดภัยในสภาพมีบาดแผลตามตัว ขณะที่นายเกาหยางสูบหายไปนานถึง 2 วัน กระทั่งพบศพห่างออกไปจากแหลมพรหมเทพ ราว 6-7 กิโลเมตร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งร่างไปชันสูตรก่อนรอญาติมาติดต่อรับศพกลับสิงคโปร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพถ่ายสุดท้าย ก่อนนักท่องเที่ยวสิงคโปร์พลัดตกแหลมพรหมเทพ โพสต์เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2556 เวลา 11:55:43 90,195 อ่าน
TOP