x close

อึ้ง ! เด็ก 12 ข่มขืนน้องสาวตัวเอง สารภาพทำตามหนังโป๊


เด็ก 12 ข่มขืนน้องสาวตัวเอง สารภาพทำตาม หนังโป๊

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เด็กชายชาวอังกฤษไม่เปิดเผยนามวัยเพียง 12 ปี ถูกศาลตัดสินว่ามีความผิดจริง ฐานล่วงละเมิดทางเพศต่อเยาวชน ซึ่งเหยื่อเป็นน้องสาวแท้ ๆ ของเขาที่วัยยังไม่ถึง 10 ขวบด้วยซ้ำ ด้านเด็กชายกล่าว ห้ามใจตัวเองไม่ได้หลังจากดูหนังโป๊ในอินเทอร์เน็ตจากโรงเรียนแล้วอยากลองทำบ้าง
 
          เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลรายงานข่าวที่น่าตระหนกตกใจ ระบุว่า เด็กชายวัย 12 ปี ผู้ไม่เปิดเผยนามเข้าฟังคำตัดสินที่ ศาลนิวพอร์ต คราวน์ คอร์ท มณฑลนิวพอร์ต สหราชอาณาจักร เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2556 พร้อมพ่อและแม่ที่นั่งประกบข้าง หลังผู้ปกครองพาเข้ามอบตัวในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศกับเยาวชน ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ ๆ ของวัยยังไม่ถึง 10 ขวบของตัวเอง โดยเด็กชายเผยว่า เขากับเพื่อนได้เสิร์ชหาหนังโป๊แนวฮาร์ดคอร์ดูจากคอมพิวเตอร์ที่โรงเรียน แล้วเกิดความรู้สึกอยากทดลองทำจริงดูบ้าง

          จากการสอบสวนทราบว่า เด็กชายและน้องสาวผู้เป็นเหยื่อได้ใช้ห้องนอนร่วมกัน และเด็กหญิงถูกล่วงละเมิดทางเพศมานานเกือบ 1 ปีแล้ว ที่ความแดงขึ้นมาเพราะเธอไปแอบเล่าให้ญาติคนหนึ่งฟัง อย่างไรก็ดีเด็กชายยอมรับสารภาพตามข้อกล่าวหา และรู้ตัวดีว่าสิ่งที่ทำลงไปนั้นผิด แต่ไม่สามารถทนต่อแรงกระตุ้นในตัวเองได้

          ทั้งนี้ ศาลได้ตัดสินลงโทษให้เด็กชายผู้นี้ต้องเข้ารับการฟื้นฟูพฤติกรรมเป็นเวลา 3 ปี และถูกนำชื่อขึ้นบัญชีผู้กระทำผิดฐานล่วงละเมิดทางเพศเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง โดยยังสามารถอาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่บ้านเช่นเดิมได้

          ผู้พิพากษากล่าวเกี่ยวกับคดีนี้ว่า เด็กชายในวัยนี้จำนวนมากเข้าถึงสื่อลามกแล้ว แม้จะไม่ใช่ทั้งหมดที่เกิดพฤติกรรมเลียนแบบ จึงอยากให้ผู้ปกครองตระเอาไว้เสมอว่า อินเทอร์เน็ตไม่ใช่พี่เลี้ยงเด็ก มันเป็นการจำลองโลกของผู้ใหญ่ให้เด็กดูต่างหาก ทางด้านโรงเรียนของเด็กชายกำลังสืบสวนภายในอยู่ว่า เขาและเพื่อน ๆ สามารถเข้าถึงสื่อลามกเหล่านี้จากคอมพิวเตอร์ที่โรงเรียนได้อย่างไร




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! เด็ก 12 ข่มขืนน้องสาวตัวเอง สารภาพทำตามหนังโป๊ อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2556 เวลา 12:02:18 76,336 อ่าน
TOP