x close

พ่อมะกันเขียนจดหมายสุดซึ้ง ไม่สนลูกเป็นเกย์-รักลูกตั้งแต่เกิด

พ่อมะกันเขียนจดหมายสุดซึ้ง ไม่สนลูกเป็นเกย์-รักลูกตั้งแต่เกิด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก fckh8com

           แม้เพศที่สามจะกลายเป็นเรื่องธรรมดาที่พบเห็นได้ทั่วไปในสังคม แต่ลูก ๆ หลายคนก็ยังรู้สึกลังเล กล้า ๆ กลัว ๆ ที่จะบอกสิ่งที่ตัวเองเป็นกับพ่อกับแม่ แต่เชื่อไหมว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศไหนก็แล้วแต่ พ่อแม่ก็ยังคงมองเราเป็นลูกเหมือนเดิม เฉกเช่นคุณพ่อชาวอเมริกันที่เปิดเผยความรู้สึกของตัวเองต่อลูกชายที่เป็นเกย์ ผ่านจดหมายสุดซึ้งฉบับนี้

           จากการเปิดเผยของเว็บไซต์เดลี่เมลเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ระบุว่า ที่มาของจดหมายฉบับนี้ เริ่มต้นจากหนุ่มน้อยนามว่า เนท นักเรียนชั้นมัธยมในรัฐมิชิแกนของสหรัฐฯ ได้พยายามจะบอกพ่อของเขาว่า เขาเป็นเกย์ แต่เมื่อจะเริ่มต้นพูดอย่างลังเล บทสนทนาก็สิ้นสุดลงด้วยเหตุผลบางอย่าง

           แต่หลังจากนั้น พ่อเขาก็ได้เขียนจดหมายถึงเขาอย่างเข้าใจ ด้วยข้อความที่ซึ้งจนแทบทำเอาน้ำตาไหล โดยระบุใจความว่า


           "เนท.. พ่อแอบได้ยินลูกคุยกับไมค์เมื่อคืนนี้ เกี่ยวกับเรื่องที่ลูกพยายามจะบอกพ่อ พ่ออยากบอกว่าสิ่งเดียวที่ลูกต้องทำ ก็คือซื้อน้ำส้มและขนมปังกลับบ้านหลังเลิกเรียน พ่อรู้ว่าลูกเป็นเกย์ตั้งแต่ลูก 6 ขวบแล้ว และพ่อก็รักลูกตั้งแต่ลูกเกิดมา ป.ล. แม่ของลูกและพ่อคิดว่าลูกกับไมค์เป็นคู่รักที่น่ารักนะ จากพ่อ"

           ทั้งนี้ จดหมายฉบับนี้ถูกเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊ก และได้รับการเผยแพร่ต่ออย่างกว้างขวาง เพราะแสดงให้เห็นความรักของพ่อที่ไม่ว่าลูกจะเป็นอะไร ก็ยังรักลูกอยู่เสมอจริง ๆ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อมะกันเขียนจดหมายสุดซึ้ง ไม่สนลูกเป็นเกย์-รักลูกตั้งแต่เกิด โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2556 เวลา 18:15:00 21,207 อ่าน
TOP