x close

นปช. ปลุกเสื้อแดงป้องรัฐบาล ขวางม็อบยึดสถานที่ราชการ


เสื้อแดง

ธิดา ปลุกแดงป้องรบ. สู้ กปปส. จี้เคารพ กม. (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          ธิดา ปลุกคนเสื้อแดงออกมาร่วมกันปกป้องรัฐบาล เตือนทหารอย่าออกมาปฏิวัติ ด้าน จตุพร ลั่น นปช. ขอขัดขวาง กปปส. ไม่ให้ยึดสถานที่ราชการ คาดเสื้อแดงร่วมชุมนุมเป็นแสน

          วันนี้ (30 พฤศจิกายน 2556) นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. พร้อมแกนนำ อาทิ นายจตุพร พรหมพันธุ์ น.พ.เหวง โตจิราการ นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ ร่วมแถลงข่าวที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งเป็นสถานที่ชุมนุมของกลุ่ม นปช. เพื่อปกป้องรัฐบาล

          โดย นางธิดา ได้ขอให้กลุ่ม นปช. ทุกคนร่วมออกมาแสดงพลังคัดค้านการเคลื่อนไหวของคณะกรรมการประชาชนเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่ประกาศว่าจะเผด็จศึกในวันที่ 1 ธันวาคม 2556 และขอเรียกร้องให้ทหารทำหน้าที่เพื่อประชาชนอย่างแท้จริง ซึ่งไม่ควรออกปฏิวัติรัฐประหารโดยเด็ดขาด

เสื้อแดง

          ขณะที่ นายจตุพร กล่าวว่า กลุ่ม นปช. จะขัดขวางไม่ให้กลุ่ม กปปส. ออกมายึดสถานที่ราชการอีกต่อไป โดยคาดว่าในค่ำคืนนี้จะมีคนเสื้อแดงออกมารวมพลังกว่า 1 แสนคน

          ทั้งนี้ นายจตุพร ยังฝากไปยังกลุ่มนักศึกษารามคำแหง ที่จะขัดขวางการชุมนุมของกลุ่ม นปช. โดยอยากให้ต่างคนต่างอยู่ ให้ทำหน้าที่ของตัวเอง เพราะไม่อยากให้มีความสูญเสียเกิดขึ้น





 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นปช. ปลุกเสื้อแดงป้องรัฐบาล ขวางม็อบยึดสถานที่ราชการ อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2556 เวลา 13:40:52 16,610 อ่าน
TOP