x close

สลด นักเรียนหญิงใส่หูฟัง ไม่ได้ยินเสียงเตือนรถไฟ โดนชนดับ

สลด นักเรียนหญิงใส่หูฟัง ไม่ได้ยินเสียงเตือนรถไฟ โดนชนดับ

สลด นักเรียนหญิงใส่หูฟัง ไม่ได้ยินเสียงเตือนรถไฟ โดนชนดับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          สลด นักเรียนหญิง ชั้น ม.2 เดินข้ามทางรถไฟ แต่ใส่หูฟัง จึงไม่ได้ยินเสียงเตือนรถไฟ โดนชนดับ 

          วันนี้ (7 ธันวาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มะเริง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีรถไฟชนคนข้ามทางเสียชีวิตที่บริเวณทางข้ามรถไฟบ้านพระ ต.มะเริง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบ

          ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบเด็กหญิงสวมชุดนักเรียนถูกรถไฟเฉี่ยวจนร่างกระเด็นออกจากรางรถไฟประมาณ 5-6 เมตร นอนแน่นิ่งมีบาดแผลแตกที่บริเวณศีรษะ เลือดอาบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปั๊มหัวใจ ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยทราบชื่อภายหลังคือ เด็กหญิงปรายฟ้า เอี้ยวกลาง อายุ 13 ปี  เป็นนักเรียนโรงเรียนบุญวัฒนา ชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 2 และห่างจากที่บริเวณเกิดเหตุไปประมาณ 200 เมตร พบรถดีเซลรางขบวนด่วนพิเศษ สายกรุงเทพมหานคร มุ่งหน้า ศรีสะเกษ จอดอยู่

          อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า นักเรียนหญิงดังกล่าวกำลังจะเดินข้ามรางรถไฟ แต่สังเกตเห็นว่านักเรียนคนดังกล่าวถือหูฟังและใส่สมอลทอล์คที่หูทั้งสองข้าง เดินก้มหน้าก้มตาคาดว่าน่าจะคุยโทรศัพท์ไม่ก็ฟังเพลง ทำให้ไม่ได้ยินเสียงหวูดรถไฟที่แจ้งเตือน ก่อนที่รถไฟจะวิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนเข้าชนที่ลำตัวกระเด็นออกจากรางและเสียชีวิตในที่สุด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด นักเรียนหญิงใส่หูฟัง ไม่ได้ยินเสียงเตือนรถไฟ โดนชนดับ อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2556 เวลา 17:41:29 63,755 อ่าน
TOP