x close

ร.ต.ต.มนตรี แสงโมลี รอง สว.กรงปินัง ถูกคนร้ายยิงดับ ขณะไปปฏิบัติหน้าที่

ร.ต.ต.มนตรี แสงโมลี รอง สว.กรงปินัง ถูกคนร้ายยิงดับ ขณะไปปฏิบัติหน้าที่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           คนร้ายใช้ปืนอาก้าบุกกราดยิง ร.ต.ต.มนตรี แสงโมลี เสียชีวิตคารถ ขณะเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ด้านเจ้าหน้าที่เชื่อกลุ่มคนร้ายต้องการสร้างสถานการณ์

           เมื่อเวลา 07.55 น. ของวันนี้ (11 ธันวาคม 2556) พล.ต.ต.ทรงเกียรติ วาทะกุล ผบก.ภจว.ยะลา และ พ.ต.อ.พัชรพล ณ นคร ผกก.สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งจาก ร.ต.ท.สมชาย ช่วยมาก ร้อยเวร สภ.เมืองยะลา ว่ามีเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิต บนถนนทางลัดมาลายูบางกอก-พงยือไร ม.7 ต.สะเตงนอก อ.เมือง จ.ยะลา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด และศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา รุดไปยังที่เกิดเหตุทันที

           เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นพรีอุส สีขาว หมายเลขทะเบียน กง 2484 ยะลา จอดอยู่ ที่ประตูฝั่งคนขับ มีรอยกระสุนปืนจำนวนหลายสิบนัด ภายในรถพบศพ ร.ต.ต.มนตรี แสงโมลี รอง สว.สภ.กรงปินัง เสียชีวิตในสภาพถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ลำตัวและศีรษะหลายนัด โดยเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนอาก้า (AK47) ตกอยู่ 11 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

           จากการสอบสวนทราบว่า ร.ต.ต.มนตรี ได้ขับรถยนต์ออกจากบ้านพักในตัวเมืองยะลา เพื่อไปปฎิบัติหน้าที่ตามปกติ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงด้วยอาวุธปืนสงครามอาก้าหลายนัด และคนร้ายยังได้ลงจากรถเพื่อไปหยิบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. และอาวุธปืน เอ็ม.16 ของ ร.ต.ต.มนตรี ซึ่งอยู่ภายในรถไปด้วย

           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นฝีมือของกลุ่มคนร้ายที่ต้องการสร้างสถานการณ์ เนื่องจาก ร.ต.ต.มนตรี เคยถูกลอบยิงมาแล้ว เมื่อประมาณ 5 ปีก่อน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตในครั้งนี้

           ในเวลาต่อมา พล.ต.ต.ทรงเกียรติ วาทะกุล ผบก.ภ.จว.ยะลา ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และชุดพิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เพื่อติดตามคดีดังกล่าว โดยระบุว่า ในเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายมาด้วยกัน 4 คน ใช้รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน โดย 1 ใน 4 คนร้าย ได้แต่งกายแบบผู้หญิงมุสลิมมีผ้าคลุมศีรษะ และแอบซ่อนอาวุธปืนอาก้าไว้ในผ้าคลุม เมื่อได้จังหวะคนร้ายที่แต่งกายคล้ายผู้หญิงได้ใช้อาวุธปืนกราดยิงเข้าใส่ทันที แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนรถจักรยานยนต์คันที่สองที่ขับขี่ตามมา คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ลงจากรถไปเปิดประตูรถยนต์เก๋งของผู้ตาย แล้วนำอาวุธปืน M16 และปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ของผู้ตายหลบหนีไปด้วย

          ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนและได้หาพยานหลักฐาน โดยเฉพาะกล้องทีวีวงจรปิดบริเวณแถวนั้น ก็พอที่จะเห็นลักษณะของคนร้ายได้อย่างชัดเจน ขณะนี้ อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมคนร้ายอยู่ และยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นคนร้ายกลุ่มไหน



ร.ต.ต.มนตรี แสงโมลี รอง สว.กรงปินัง ถูกคนร้ายยิงดับ ขณะไปปฏิบัติหน้าที่

ร.ต.ต.มนตรี แสงโมลี รอง สว.กรงปินัง ถูกคนร้ายยิงดับ ขณะไปปฏิบัติหน้าที่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร.ต.ต.มนตรี แสงโมลี รอง สว.กรงปินัง ถูกคนร้ายยิงดับ ขณะไปปฏิบัติหน้าที่ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2556 เวลา 16:54:56 29,514 อ่าน
TOP