x close

ทหารเรือยกพวก 30 คน รุมสกรัมคู่กรณีกลางโรงพัก

โหด! ทหารเรือยกพวก 30 คน รุมสกรัมคู่กรณีกลางโรงพัก

โหด! ทหารเรือยกพวก 30 คน รุมสกรัมคู่กรณีกลางโรงพัก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Little Chucky สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ทหารเรือยกพวก 30 คน รุมสกรัมคู่กรณีกลางโรงพัก หลังแจ้งความทะเลาะวิวาท แต่ต่อรองค่าเสียหายไม่เป็นที่พอใจ ด้านตำรวจเข้าห้ามแต่เอาไม่อยู่

          วานนี้ (12 ธันวาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทบนชั้น 2 หน้าห้องควบคุมตัวผู้ต้องหา จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ทั้งนี้เมื่อไปถึงพบเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี ในชุดเครื่องแบบกว่า 10 นาย กำลังใช้กระบองอาวุธประจำกายรุมตี นายเจริญพงษ์ ปายเนิน อายุ 30 ปี, นายสุทัศน์ เอี่ยมจร อายุ 22 ปี และนายเทิดศักดิ์ ครุธน้อย อายุ 34 ปี  โดยทั้งสามคนได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและลำตัว

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้างฉาง หลายนายเข้าห้ามปรามแต่ก็ไม่ได้ผล จึงรีบนำตัวคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล ส่วนด้านทหารเรือก็พยายามจะหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบวิทยุสกัด แต่รถตำรวจที่ขับไปสกัดก็ถูกรถของทหารเรือเฉี่ยวชน แต่ก็สามารถขับไล่ทันหนึ่งในรถของทหารเรือที่ใช้หลบหนีคือ รถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทะเบียน ตราสมอเรือ 44961 และได้ใช้กระสุนยางยิงสกัดแต่ก็ยิงไม่ถูก

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนหน้านี้ นาวาเอกทินกร กาญจนเตมีช์ ทหารเรือฐานทัพสัตหีบ มีปัญหาทะเลาะวิวาทกับ ภรรยาของนายเทิดศักดิ์ เจ้าของร้านขายโทรศัพท์มือถือในห้างเทสโก้ โลตัส สาขา อ.บ้างฉาง จนกระทั่งเกิดการกระทบกระทั่งกันขึ้น ถึงขั้นมีการทุบทำลายทรัพย์สินภายในร้าน แต่ต่อมานาวาทินกร ก็เข้าไปขอโทษภรรยานายเทิดศักดิ์  พร้อมชดใช้ค่าเสียหายและขอให้เลิกแล้วต่อกัน แต่ภรรยานายเทิดศักดิ์กลับนำคลิปที่ถ่ายไว้ขณะเกิดเหตุ ซึ่งบันทึกเหตุการณ์ที่นาวาเอกทินกร พยายามจะใช้เครื่องคิดเลขตบหน้าภรรยานายเทิดศักดิ์ ก่อนที่จะยับยั้งชั่งใจได้ทัน ขว้างเครื่องคิดเลขทิ้งลงพื้นจนเสียหาย ซึ่งคลิปนั้นสร้างความไม่พอใจให้นายเทิดศักดิ์เป็นอย่างมาก แม้ว่าทั้งภรรยาและนาวาเอกทินกรจะเลิกแล้วต่อกันก็ตาม

          ต่อมาเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม นายเทิดศักดิ์ได้ไปที่ร้านสาขา 2 ที่ห้างแห่งหนึ่ง บังเอิญเจอนาวาเอกทินกรจึงทำให้เกิดเรื่องชกต่อยกันเกิดขึ้น โดยนายเจริญพงษ์และนายสุทัศน์ได้เข้ามาช่วยนายเทิดศักดิ์รุมทำร้ายนาวาเอกทินกรจนได้รับบาดเจ็บด้วย ทำให้นาวาเอกทินกรเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดี

          จนกระทั่งวานนี้ ตำรวจได้เรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจาต่อหน้าพนักงานสอบสวน โดยแต่ละฝ่ายก็ยกพวกมาด้วย ซึ่งนาวาเอกทินกรได้เรียกค่าเสียหายจำนวน 2 แสนบาท แต่นายเทิดศักดิ์ต่อรองเหลือ 5 หมื่นบาท ทำให้นาวาตรีพิชิต เพชรรัตน์ อายุ 46 ปี ลูกน้องผู้ใต้บังคับบัญชาที่ร่วมฟังอยู่ในห้องสอบสวนด้วย ลุกออกจากห้องไปสั่งลูกน้องที่เป็นสารวัตรทหารเรือที่รออยู่รอบสถานี 30 นาย กรูกันพกกระบองขึ้นมารุมทำร้ายนายเจริญพงษ์และนายสุทัศน์ที่นั่งรออยู่หน้าห้องควบคุมผู้ต้องหาจนได้รับบาดเจ็บ

          ส่วนทางด้าน นายเทิดศักดิ์ เมื่อทราบก็ลุกออกจากห้องสอบสวน แต่ถูกสารวัตรทหารเรือตรงเข้าชกหน้า โดยขณะนั้น พ.ต.ท.สงกรานต์ สัณหกรณ์ รองผกก.ป.สภ.บ้านฉาง เห็นเหตุการณ์ก็เข้าไประงับเหตุ แต่ก็ถูกสารวัตรทหารเรือสกัดไว้

          อย่างไรก็ตาม นายเทิดศักดิ์ ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกลุ่มนายทหารเรือพร้อมสารวัตรทหารเรือ ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายเกินกว่า 10 คน โดยตำรวจจะเร่งสอบปากคำผู้เสียหายและผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อดำเนินคดีต่อไป

โหด! ทหารเรือยกพวก 30 คน รุมสกรัมคู่กรณีกลางโรงพัก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารเรือยกพวก 30 คน รุมสกรัมคู่กรณีกลางโรงพัก อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2556 เวลา 12:00:57 115,244 อ่าน
TOP