x close

คดีน้องการ์ตูน ล่าสุดฝากขัง ไอ้หนุ่ย มือฆ่าน้องการ์ตูน ค้านประกันตัว

คดีน้องการ์ตูน ล่าสุดฝากขัง ไอ้หนุ่ย มือฆ่าน้องการ์ตูน ค้านประกันตัว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          คดีน้องการ์ตูน ล่าสุดศาลอนุญาตฝากขัง ไอ้หนุ่ย ฆาตกรฆ่า น้องการ์ตูน ผลัดแรกพร้อมตั้ง 6 ข้อหา คัดค้านการประกันตัว

          คดีน้องการ์ตูน ล่าสุดวันนี้ (17 ธันวาคม 2556) พนักงานสอบสวน สน.บางนา ได้นำตัวนายหนุ่ย หรือ ติ๊งต่าง ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพระโขนงเลขที่ 693/2556 ลงวันที่ 15 ธ.ค. 56 มาฝากขังผลัดแรกเป็นระยะ 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม-28 ธันวาคม 2556 สืบเนื่องจากผู้ต้องหาได้ลักพาตัว น้องการ์ตูน เด็กหญิงวัย 6 ขวบ จากบริเวณสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง มาข่มขืนกระทำชำเราและฆ่าปิดปาก ในพื้นที่รกร้างใกล้สถานีรถไฟฟ้า เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2556 และพนักงานสอบสวนยังต้องสอบสวนพยานบุคคลอีกหลายปาก และต้องรอผลการตรวจพิมพ์ลายนิ้วมือและประวัติการต้องโทษของผู้ต้องหาอีก

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา ไอ้หนุ่ย ฆาตกรฆ่า น้องการ์ตูน 6 ข้อหา คือ

          1. พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล

          2. พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร

          3. ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ จนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น

          4. หน่วงเหนี่ยวหรือกักขัง ผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย

          5. กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำถึงแก่ความตาย

          6. ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเพื่อปกปิดความผิดของตนหรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดอื่นที่ตนได้กระทำไว้ และซ่อนเร้นศพเพื่อปกปิดความตายหรือเหตุแห่งการตาย

          พร้อมกันนี้ พนักงานสอบสวน ได้ยื่นคัดค้านการประกันตัวของผู้ต้องหาด้วย เนื่องจากเกรงว่าอาจจะหลบหนีไป และก่อความยุ่งยากในการติดตามตัวมาดำเนินคดี ศาลสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีน้องการ์ตูน ล่าสุดฝากขัง ไอ้หนุ่ย มือฆ่าน้องการ์ตูน ค้านประกันตัว อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2556 เวลา 21:52:40 13,763 อ่าน
TOP