x close

สามีแค้นเจอภรรยานอนกับชายอื่น จ้วงแทงดับคาบ้าน


หึงโหด

ผัวแค้นเมียปันใจจ้วงแทงยับดับคาบ้านปทุมฯ (ไอเอ็นเอ็น)

          สามีแค้นภรรยาปันใจ กลับจากทำงานเจอนอนกับชายอื่นคาบ้าน ก่อนมีปากเสียง-คว้ามีดจ้วงแทง 7 แผล เสียชีวิต

          เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2556 พ.ต.ท.ไพรัช นิธิธรรมจรรยา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีการใช้อาวุธมีดแทงกัน จนมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเช่าไม่มีชื่อ ในซอยวัดบางพูน ม.4 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

          ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าหน้าสถานีอนามัยบางพูน พบว่า ที่หลังบ้านเช่ามีร่างหญิงสาวนอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นางอ้อย (นามสมมติ) อายุ 46 ปี ชาวบุรีรัมย์ ถูกแทงเข้าที่ชายโครงซ้าย 3 แผล ชายโครงขวา 3 แผล และที่แขนขวา 1 แผล โดยมีชาวบ้านแจ้งว่า ผู้ก่อเหตุเป็นสามีวิ่งหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่หลังวัด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปจับกุมตัวได้ ทราบชื่อ นายเทพไท อายุ 49 ปี ชาวสระแก้ว

          ทั้งนี้ นายเทพไท รับสารภาพว่า ตนทำงานเป็น รปภ. อยู่ในนิคมอุตสาหกรรม โดยอ้างว่ากลับมาจากทำงานเห็นภรรยานอนกับชายอื่นในบ้านเช่า จึงมีปากเสียงกัน และมาวันนี้ได้มีปากเสียงกันอีก ตนจึงชักมีดพกปลายแหลมออกมาแทงเข้าที่แขนภรรยา และภรรยาวิ่งหนีไปหลังบ้าน ตนจึงตามไปจ้วงแทงเข้าลำตัวอีก จนภรรยาแน่นิ่งไป จึงวิ่งไปหลบหนีหลังวัด และมาถูกจับในที่สุด


หึงโหด

หึงโหด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีแค้นเจอภรรยานอนกับชายอื่น จ้วงแทงดับคาบ้าน อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2556 เวลา 08:01:09 64,524 อ่าน
TOP