x close

สันติ ภิรมย์ภักดี รับเขียนจดหมายเตือน จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี เรื่องการเมือง



สันติ ภิรมย์ภักดี
สันติ ภิรมย์ภักดี

ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี
ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด, Instagram chitpas

            สันติ ภิรมย์ภักดี บอสใหญ่สิงห์ รับเขียนจดหมายเตือน ตั๊น จิตภัสร์ จริง หลังไม่สบายใจกรณีที่ ตั๊น จิตภัสร์ พูดว่า คนชนบทไม่มีความรู้เรื่องประชาธิปไตย ยันบริษัทไม่เกี่ยวการเมือง

            จากกรณีจดหมายที่ระบุว่า นายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทบุญรอดฯ ส่งไปยัง นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี เพื่อให้เตือนบุตรสาว ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี เกี่ยวกับการแสดงออกทางด้านการเมือง ที่อาจจะส่งผลกระทบต่อองค์กรและวงศ์ตระกูลนั้น

            ล่าสุด (20 ธันวาคม 2556) มีรายงานจาก บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ระบุว่า เอกสารที่นายสันติส่งไปยังพ่อของ ตั๊น จิตภัสร์ นั้น เป็นความจริง ส่วนสาเหตุที่ต้องเขียนจดหมายฉบับดังกล่าว เนื่องจากไม่สบายใจที่ ตั๊น จิตภัสร์ ซึ่งเป็นคนในตระกูลภิรมย์ภักดี ไปพูดในทำนองที่ว่า คนชนบทไม่มีความรู้เรื่องประชาธิปไตย  เพราะบางคนที่ฟังแล้วอาจจะรู้สึกว่าโดนดูถูก และทางบริษัทบุญรอดฯ ก็ถือว่าคนไทยทุกคนเป็นผู้มีพระคุณกับบริษัท การพูดเช่นนั้นจึงถือว่าไม่สมควร เลยต้องเขียนจดหมายเป็นลายลักษณ์อักษรเตือน อีกทั้งต้องการชี้แจงให้สาธารณชนเข้าใจว่า บริษัทเป็นผู้ดำเนินธุรกิจและไม่ได้มีความเกี่ยวข้องหรือมีบทบาทในการเมือง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สันติ ภิรมย์ภักดี รับเขียนจดหมายเตือน จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี เรื่องการเมือง อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2556 เวลา 11:05:11 92,003 อ่าน
TOP