x close

กนก ขำ ปอง อัญชลี เหน็บ ยิ่งลักษณ์ มีบ้านหรูไม่ได้อยู่ เหมือนมีผัวไม่ได้กก

กนก ขำ ปอง อัญชลี เหน็บ ยิ่งลักษณ์ มีบ้านหรูไม่ได้อยู่ เหมือนมีผัวไม่ได้กก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page

           กนก รัตน์วงศ์สกุล โพสต์เฟซบุ๊กขำ เจ๊ปอง อัญชลี ไพรีรักษ์ เหน็บ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มีบ้านหรูแต่ไม่ได้อยู่ เหมือนมีผัวแล้วไม่ได้กก

           วันที่ 23 ธันวาคม 2556 นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page โดยบอกว่า ขำที่ เจ๊ปอง อัญชลี ไพรีรักษ์ และดร.เสรี วงษ์มณฑา นำมวลชนบุกไปบ้านนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี แต่กลับไม่รู้ว่าบ้านหลังไหน แถมเจ๊ปอง อัญชลี ยังเหน็บนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ว่า มีบ้านหรูแต่ไม่ได้อยู่ ก็เหมือนมีสามีแต่ไม่ได้กก ซึ่งข้อความจากเฟซบุ๊กทั้งหมดมีดังนี้

           “เมื่อคืนเจ๊ปองชำแหละเรื่องบุกบ้านยิ่งลักษณ์ ได้แสบโคตร ขำมาก..อุตส่าห์ทั้งเดิน ทั้งยืนไฮด์ปาร์คบนรถตั้ง 30 กิโลเมตร พอเลี้ยวเข้าซอยโยธินพัฒนาปุ๊บ ถามกันเลิ่กลั่ก! "บ้านอีปูหลังไหน?" แล้วดันเป็นรถนำขบวนด้วย 555

           หันไปถามอาจารย์เสรี รู้จักไหมคะหลังไหน? "อุ๊ย อาจารย์ไม่เคยมาแถวนี้ ไม่เคยมาเหยียบบ้านยิ่งลักษณ์ ไม่คบค้าสมาคมกับคนพวกนี้หรอกย่ะ" 555

           หันไปถามคนขับรถ..."ผมเป็นคนนครปฐมครับ" กร๊ากกก !

           ที่สุดพอรถเลี้ยวไปแยก 3 (เลี้ยวตามมวลชนที่เดินเท้าเข้าไป) พอถามผู้ชุมนุมที่รออยู่เต็มซอยผ่านเครื่องเสียง ทุกคนชี้มือไปที่บ้านหลังเดียวกัน !

           "ดูสิคะเพื่อนบ้านยิ่งลักษณ์แท้ ๆ ยังไม่มีใครชอบ เราเห็นบ้านหลายหลัง เอาน้ำเอาขนมมาแจกผู้ชุมนุมหน้าบ้าน เหมือนทำบุญตอนเช้า บ้านก็ใหญ่โตมาก แต่เจ้าตัวต้องไปนอนกลางดินกินกลางทรายอยู่อีสาน โถ..น่าสงสาร มีบ้านหลังใหญ่สวยงามแต่ไม่ได้อยู่..เหมือนมีผัวแล้วไม่ได้กก!" อุ..แซบหลาย ^^”


 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กนก ขำ ปอง อัญชลี เหน็บ ยิ่งลักษณ์ มีบ้านหรูไม่ได้อยู่ เหมือนมีผัวไม่ได้กก อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2557 เวลา 09:31:28 54,517 อ่าน
TOP