x close

ณัฐวุฒิ ซัด สุเทพ เลือดเย็น โยนผิดฆ่าเสื้อแดงปี 53 ทั้งที่ศาลตัดสินแล้ว

ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก   เฟซบุ๊ก นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ
 
          ณัฐวุฒิ ถาม สุเทพ เอาส้นตีนตนไปใช้ก่อนไหม หากใช้ส้นตีนตัวเองล้มรัฐบาลไม่ได้ อัด โยนผิดฆ่าเสื้อแดงปี 53 ทั้งที่ศาลตัดสินไปแล้วว่าเป็นฝีมือเจ้าหน้าที่รัฐ

          เมื่อวานนี้ (24 ธันวาคม 2556) เฟซบุ๊ก นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ของนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และแกนนำคนเสื้อแดง มีการเขียนข้อความถึงนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ว่า ตอนนี้นายสุเทพดูเลือดเย็นผิดมนุษย์ มากล่าวหาว่าตนเป็นคนฆ่าประชาชนปี 2553 ทั้งที่ความจริงคืออะไร นายสุเทพย่อมรู้ตัวดีที่สุด แถมการที่ประกาศบนเวทีว่า ตอนนี้มีแต่ส้นตีนของผู้ชุมนุมเองที่ชนะได้ ก็เลยอยากถามกลับว่า ถ้าส้นตีนนายสุเทพใช้ไม่ได้ ลองเอาส้นตีนตนไปใช้ก่อนไหม?
 
สำหรับข้อความทั้งหมดของนายณัฐวุฒิ มีดังนี้

          นึกว่าบ้าแล้วความอำมหิตจะลดลง คืนนี้ชัดเจนว่าสุเทพเลือดเย็นผิดมนุษย์ พูดไปได้ว่าณัฐวุฒิ วีระ จตุพร ฆ่าประชาชน ตำรวจ ทหาร ความจริงปี 53 คืออะไรสุเทพรู้ดีที่สุด

          กำลังทั้งหลายใครสั่งออกมา ? พูดเองก่อนเข้าสลาย 19 พ.ค. ว่าถึงสูญเสียสักพันชีวิตก็จะทำจำไม่ได้หรือ? ศาลไต่สวนชี้เกือบ 20 ศพแล้วว่าตายเพราะเจ้าหน้าที่รัฐ ไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลยใช่ไหม ?

          ตอนแรกยืนยันจบภายใน พ.ย. คืนนี้บอกต้องจบภายใน ม.ค. อีกแล้ว เอาให้แน่นะกำนัน 2 ก.พ. เขาจะลือกตั้งกันแล้วนา

          สภาพตอนนี้คล้ายน้องพลับ "ใคร ๆ ก็ไม่รักฉัน ขนาดทหารยังส่ายหน้าเลย" หน้ามืดเข้าก็ประกาศก้องบนเวทีว่าตอนนี้มีแต่ "ส้นตีน" เราเองที่จะชนะได้

          ผมเคารพผู้ชุมนุมทุกคน แต่เฉพาะสุเทพเมื่อพูดถึงขั้นว่าผมมือเปื้อนเลือดก็จะฉลองศรัทธาหน่อย

          กำนัน... ถ้า "ส้นตีน" กำนันใช้ไม่ได้ เอา "ส้นตีน" ผมไปลองดูมั้ยครับ


ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณัฐวุฒิ ซัด สุเทพ เลือดเย็น โยนผิดฆ่าเสื้อแดงปี 53 ทั้งที่ศาลตัดสินแล้ว อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2556 เวลา 11:35:39 16,289 อ่าน
TOP